Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ Vietjet tổ chức diễn bikini trên chuyến bay đón U23 Việt Nam

Thứ hai, 29/01/2018, 20:52 (GMT+7)

Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam đã đưa ra một thông tin bất ngờ về việc hãng hàng không Vietjet Air tổ chức trình diễn bikini trên chuyến bay đón đội tuyển U23 về nước.

Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam đã đưa ra một thông tin bất ngờ về việc hãng hàng không Vietjet Air tổ chức trình diễn bikini trên chuyến bay đón đội tuyển U23 về nước.

Theo lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam trao đổi trên báo Dân trí, Thể thao & Văn hóa, cơ quan này đã cấp phép cho các hãng hàng không thực hiện 6 chuyến bay thẳng từ Hà Nội và TPHCM đến Thường Châu (Trung Quốc) để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, trong đó có chuyến bay mang số hiệu VJ7269 của Vietjet chở đội tuyển về nước.

Tuy nhiên, lãnh đạo này khẳng định không cấp phép cho Vietjet tổ chức phần trình diễn bikini khoe da thịt phản cảm trước các cầu thủ.

Chương trình biểu diễn bikini phản cảm trên chuyến bay của Vietjet đón các tuyển thủ U23 Việt Nam khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Ảnh: Dân trí

"Vietjet không xin phép tổ chức hoạt động trình diễn bikini trên máy bay. Sau khi có kết luận thanh tra, Cục Hàng không Việt Nam sẽ có các biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật", lãnh đạo này cho biết.

Thanh tra Cục Hàng không đang làm việc với Hãng hàng không Vietjet để làm rõ hành vi và mức độ vi phạm liên quan đến việc để hoạt động trình diễn gây bức xúc dư luận này.

Trong một diễn biến có liên quan, sáng nay (29/1), Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã chỉ đạo Thanh tra Bộ này phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ việc dư luận có nhiều ý kiến phê phán những hình ảnh phản cảm, trái thuần phong mỹ tục trên chuyến bay của Vietjet chở đội tuyển U23 Việt Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo Thanh tra Bộ có hướng xử lý và báo cáo trước ngày 31/1.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news