Tin mới

Thông tin mới nhất về nạn nhân sống sót trong vụ thảm án ở Hà Nội

Thứ ba, 10/09/2019, 15:13 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thảm sát tại Đan Phượng, nạn nhân sống sót duy nhất đã qua cơn nguy kịch.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, một lãnh đạo của bệnh viên 198 cho viết tình trạng sức khỏe của nạn nhân Đỗ Thị Nhung, nạn nhân duy nhất sống sót trong vụ thảm án tại Đan Phượng, Hà Nội, đã hoàn toàn hồi phục, không còn ảnh hưởng đến tính mạng và không phải thở bằng máy. Đồng thời, chị Nhung cũng đã nhận biết được người thân và những người xung quanh. Hiện tại, các bác sĩ vẫn đang nỗ lực điều trị một cánh tay bị gãy của nạn nhân.

Đối tượng Nguyễn Văn Đông gây ra vụ thảm sát tại Đan Phượng, Hà Nội. Ảnh:Internet

Ông Đỗ Văn Trường, bố đẻ nạn nhân, cho biết: Hiện con gái ông đã có thể nói chuyện với người nhà 1 đến 2 câu. Tuy nhiên, do vết thương ở phổi bị nặng nên vẫn chưa ăn uống được bình thường mà phải dùng ống xông.

"Vết thương ở mắt lần trước bị rất nặng nhưng may mắn đến nay đã cơ bản ổn định, mắt của cháu không bị hỏng còn các vết thương khác đã liền ngoài da nhưng bên trong vẫn còn đau đớn, khó chịu...", ông Trường nói.

Trước đó, theo thông tin từ Thanh niênTiền phong, vào khoảng 7h15 phút ngày 1/9, tại cụm 2 xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, đối tượng Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú xã Hồng Hà) đã cầm dao sang truy sát cả nhà em trai Nguyễn Văn Hải khi nghe tin gia đình người em vừa làm lễ khởi công xây nhà.

Vụ thảm án khiến 4 người tử vong là ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969), bà Doãn Thị V. (SN 1971, vợ ông Hải), con gái ông Hải là chị Nguyễn Thị B. (SN 1991) và cháu Nguyễn Huyền M. (SN 2018). Chị Đỗ Thị Nh. (SN 1995, con dâu ông Hải) bị thương nặng đi cấp cứu ở bệnh viện.

Đối tượng Nguyễn Văn Đông ngay sau khi gây án đã bị cơ quan Công an bắt giữ, lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình với nhưng lời khai lạnh gáy và không tỏ vẻ hối hận trước sự việc gây ra. Vụ việc khiến dư luận vô cùng bức xúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news