Tin mới

Thông tin mới nhất vụ 3 người tử vong khi lưu trú cùng một khách sạn ở Đà Nẵng

Thứ ba, 04/12/2018, 13:38 (GMT+7)

Viện Pháp ý Quốc gia đã đưa ra các kết quả xét nghiệm các mẫu vật trong vụ việc nhưng vẫn chưa xác định được chất độc cụ thể.

Viện Pháp ý Quốc gia đã đưa ra các kết quả xét nghiệm các mẫu vật trong vụ việc nhưng vẫn chưa xác định được chất độc cụ thể.

Ngày 4/12, Đại tá Quách Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Đà Nẵng, cho biết vẫn đang điều tra và chưa có kết luận cuối cùng vụ 3 người tử vong khi lưu trú cùng một khách sạn ở Đà Nẵng.

Người nhà các nạn nhân đau lòng khi vụ việc đã xảy ra 3 tháng nhưng vẫn chưa có nguyên nhân rõ ràng.

"Vụ việc phức tạp nên dù đã có kết quả xét nghiệm nhưng vẫn chưa có kết luận. Thông tin về vụ việc sẽ được công bố khi có kết luận điều tra tại buổi họp báo của thành phố", Đại tá Dũng nói.

Ông Mai Xuân Ngọc, Giám đốc Trung tâm Pháp y TP Đà Nẵng, cho hay đang đề nghị Viện Pháp y Quốc gia thành lập hội đồng chuyên môn để hội chẩn nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 nạn nhân trong vụ việc.

Theo ông Ngọc, Pháp y Đà Nẵng đã nhận được các kết quả xét nghiệm ban đầu liên quan tới vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch từ Viện Pháp y Quốc gia. Tuy nhiên, ông Ngọc thừa nhận chưa tìm ra được nguyên nhân.

"Kết quả xét nghiệm ban đầu và hội chẩn thì chúng tôi cũng chưa xác định được chất độc cụ thể dẫn đến tử vong.

Kết quả hội chẩn của Viện Pháp y nghiêng nhiều về khả năng các nạn nhân tử vong do trúng chất độc ảnh hưởng đến hệ tim mạch", ông Ngọc thông tin.

Ông Ngọc cho biết hiện các cơ quan liên quan đang thường xuyên kiểm tra, theo dõi sức khỏe của những người còn sống trong vụ việc để có cơ sở đưa ra các kết luận.

Trước đó vào sáng 16/9, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ tiếp nhận 3 bệnh nhân trong một gia đình là vợ chồng anh Đặng Ngọc Vạn, chị Võ Ngọc Mai (SN 1991), cháu Đặng Văn Bách (SN 2014).

Cháu Bách được xác định đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Chị Mai cũng tử vong sau đó. Anh Vạn được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị. Anh này sau 8 ngày điều trị đã được xuất viện.

Ngoài ra, bệnh nhi Nguyễn Minh Khôi (SN 2015, trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) lưu trú cùng khách sạn nơi gia đình anh Vạn ở tại số phòng 205 cũng tử vong với các triệu chứng tương tự vào khoảng 1h30 ngày 16/9.

Liên quan đến vụ việc, Công an Đà Nẵng khẳng định có thêm 2 nạn nhân khác cũng rơi vào tình trạng nguy kịch khi đến lưu trú tại cùng khách sạn với các nạn nhân trên. Hai người này nhập viện điều trị và đã thoát cơn nguy kịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news