Tin mới

Thông tin mới nhất vụ 5 học sinh và 1 giáo viên bị đâm thương vong tại trường học

Thứ sáu, 03/05/2019, 14:24 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một nam thanh niên nghi ngáo đá bất ngờ xông vào trường học ở Thanh Hóa chém bị thương 5 học sinh và 1 giáo viên, Sở GD&ĐT đã có báo cáo Bộ GD&ĐT.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Ngọc Sơn, Chánh Văn phòng UBND huyện Lang Chánh, cho biết thời điểm trên, các em học sinh đang ra chơi ở sân trường thì bất ngờ một nam thanh niên lạ mặt cầm dao xông vào trường đâm liên tiếp 5 em học sinh và một cô giáo.

Hậu quả vụ việc khiến một nam sinh lớp 5 tử vong tại chỗ, 4 em khác bị thương nặng và một cô giáo bị thương ở tay. Điều đáng nói là trong các học sinh được đưa tới viện cấp cứu, có 1 học sinh nữ bị đâm vào phổi đang phải mổ cấp cứu.

Hiện lực lượng Công an đã bắt được đối tượng gây án và đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trường tiểu học Đồng Lương - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Tri thức trực tuyến.

Trao đổi với PV Dân Trí, ông Trịnh Văn Tâm, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Thanh Hóa cho biết, Sở đã nắm được thông tin về vụ việc đối tượng xông vào trường tiểu học Đồng Lương dùng dao tấn công nhiều học sinh.

Theo đó, lãnh đạo Sở đã cử cán bộ trực tiếp đến địa phương để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ bước đầu tới các nạn nhân. Đồng thời, phối hợp với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc. Đồng thời Sở GD&ĐT Thanh Hóa cũng đã báo cáo Bộ GD&ĐT về vụ việc xảy ra tại Trường tiểu học Đồng Lương.

Trao đổi với Báo Giao thông, Đại tá Khương Duy Oanh - Phó Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp đang chỉ đạo tại hiện trường cho biết: Hiện cơ quan Công an đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Đồng thời cũng đã bắt được đối tượng gây ra vụ án để điều tra, làm rõ.

Được biết, đối tượng gây án là Đỗ Văn Chiểu (SN 1995, trú tại thôn Cốc Mốc, xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh). Học sinh lớp 5 bị tử vong là L.H.P.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news