Tin mới

Thông tin mới nhất vụ bé gái 10 tuổi nghi bị sàm sỡ trong thang máy

Thứ ba, 13/08/2019, 08:48 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé gái 10 tuổi nghi bị sàm sỡ trong thang máy, mẹ của nạn nhân đã có những tiết lộ đầy bất ngờ.

Theo tin tức trên VietnamnetTiền phong, vụ việc xảy ra vào tối ngày 10/8 tại chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội. Khi thấy thang máy chỉ có 2 người, người đàn ông này đã bịt miệng, khống chế cháu bé rồi ôm hôn, sờ soạng mặc cho cháu phản kháng dữ dội. May mắn, cháu bé đã vùng vẫy và chạy thoát được trong sự hoảng sợ, sau đó về khóc nức nở với mẹ. Khi thang máy đến tầng 16, có người dân phát hiện nên đối tượng đã nhanh chóng đi xuống để tẩu thoát.

Thang máy nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Vietnamnet)

Gia đình bé gái cho biết tinh thần của bé đang rất hoảng loạn, chưa thể bình tĩnh được sau tất cả những gì đã trải qua. "Cháu bước vào nhà, đứng không nổi, ôm mẹ khóc nức nở, tôi chưa từng thấy con có biểu hiện như thế bao giờ. Cháu kể lại rằng trên đường đi về thì thấy một người đàn ông khoảng 60 tuổi đi xe đạp bám theo, không ngừng mời cháu lên xe.

Thấy vậy cháu sợ hãi chạy về nhà, tuy nhiên ông ta vẫn bám theo vào thang máy. Khi vào thang máy, cháu bị ông này túm tóc, bịt miệng, sờ mông, luồn tay vào áo… Có người nhìn thấy nhưng ông ta tỏ ra là ông cháu âu yếm nhau nên qua mắt được, con gái tôi thì bị bịt miệng nên không kêu van được gì. Khi thang máy mở cửa, con gái tôi đã đạp vào bụng khiến ông ta ngã xuống, tuy nhiên ông ta vẫn túm tóc con tôi. Giằng co một lúc cháu mới thoát được", chị P., mẹ của cháu bé kể lại.

Anh H, bố của cháu bé cũng cho biết con gái mình đã trải qua các khóa tập luyện trước đó nên có những kỹ năng cơ bản để thoát thân: "Con gái tôi tuy 10 tuổi nhưng cháu rất nhanh, khỏe. Cũng vì được học võ và tham gia mấy lớp tập luyện, ngoài ra cũng được bổ túc kỹ năng nên khi thấy ông này có hành vi thì cháu vùng vẫy đạp, khiến ông ta ngã rồi chạy thoát", anh H. kể.

Theo nhiều người trong chung cư, đây không phải là trường hợp lần đầu xảy ra, họ nghi ngờ thủ phạm là người trong vùng, tuy nhiên chung cư chỉ có hệ thống camera tượng trưng mà không hoạt động nên không bắt được thủ phạm.

Hiện tại, vụ việc đang được Công an huyện Hoài Đức thụ lý điều tra, làm rõ, phía công an cũng đã đến để dựng lại hiện trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news