Tin mới

Thông tin mới nhất vụ bí thư huyện vào nhà nghỉ "thăm" nữ cán bộ

Thứ tư, 27/06/2018, 14:34 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc Bí thư huyện "thăm" nữ cán bộ trong nhà nghỉ, ông Bùi Gia Dinh, Phó bí thư Huyện ủy Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) đã thông tin chính thức với với báo chí.

Liên quan đến vụ việc Bí thư huyện "thăm" nữ cán bộ trong nhà nghỉ, ông Bùi Gia Dinh, Phó bí thư Huyện ủy Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) đã thông tin chính thức với với báo chí.

Tin tức từ Người Lao Động cho hay, Ban thường vụ Huyện ủy đã họp xem xét giải trình của Bí thư Nguyễn Quang Thuân liên quan đến thông tin vào nhà nghỉ "thăm" nữ trưởng ban bị đau bụng ngày 21/6.

Theo giải trình, chiều ngày 21/6, ông Thuân lên TP Buôn Ma Thuột chơi và được hai người bạn rủ ra sân bay. Tuy nhiên, một người sau đó bận công việc nên hẹn gặp nhau ở quán cà phê gần sân bay. Lúc này, ông Thuân và bà Nguyễn Thị M., trưởng ban một cơ quan cấp tỉnh ở Đắk Lắk đến quán cà phê ngồi đợi.

"Theo giải trình, khi Bí thư và chị M. ngồi một lúc thì người còn lại đến. Lúc này cả ba đang uống cà phê thì bà M. bị trúng gió, đau bụng nên thuê một phòng tại nhà nghỉ để bà M. nằm", - ông Dinh nói với báo chí.

Ông Dinh cũng cho biết thêm, do bận công việc nên ông Thuân vào phòng hỏi xem bà M. đã khỏe chưa để đi về thì nhiều người bất ngờ ập đến gõ cửa. Lúc này ông Thuân mở cửa thì thấy nhóm trên nói ông vào nhà nghỉ với bà M. nên đã đề nghị gọi công an đến giải quyết.

Nơi bà M. đang công tác, cũng là nơi ông Thuân từng giữ chức vụ Phó bí thư thường trực Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk. 

Liên quan đến hình ảnh bà M. chui cửa thông gió ra ngoài, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, bà M. trình bày do có nhiều người lạ mặt tụ tập trước cửa phòng nhà nghỉ, bà sợ không dám ra ngoài mà mở cửa thông gió để xem. Quá trình mở cửa thì làm rơi điện thoại ra ngoài hiên nên bà M. đã chui ra để lấy điện thoại, sau đó chui vào.

Cũng trao đổi với nguồn trên, một vị lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh cũng cho biết,ông Thuân từng làm Phó bí thư thường trực Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk. Bà M. cũng công tác tại đây từ lâu.

Cùng ngày 26/6, trao đổi với PV Vietnamnet, một lãnh đạo UB Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết, đang xác minh các thông tin liên quan đến ông Nguyễn Quang Thuân (Bí thư Huyện ủy Krông Ana) theo yêu cầu của Thường trực Tỉnh ủy.

“Việc thẩm tra, xác minh theo quy trình nên không thể đưa ra kết quả sớm được. Sau khi kiểm tra, cơ quan sẽ đưa ra quan điểm dựa trên ý kiến tập thể” - vị này thông tin.

Trước đó, ngày 22/6, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip quay lại cảnh được cho là vụ bắt quả tang Bí thư Huyện ủy Krông Ana Nguyễn Quang Thuân đang ở cùng phòng trong một nhà nghỉ ở xã Hoà Thắng, TP Buôn Ma Thuột với một nữ cán bộ.

Người phụ nữ bị quay rõ mặt trong video clip được nhiều người khẳng định là bà N.T.M., ủy viên Thường vụ, Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news