Tin mới

Thông tin mới nhất vụ đánh ghen kinh hoàng ở Cà Mau

Thứ năm, 21/06/2018, 09:29 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen kinh hoàng ở Cà Mau, UBND tỉnh Cà Mau cho biết UBND tỉnh Cà Mau cho biết, ông Ngô Văn Mê, Chủ tịch UBND và ông Tiêu Quang Khái, Trưởng công an xã Đông Hưng (Cái Nước) bị kiểm điểm rút kinh nghiệm.

Liên quan đến vụ Đánh ghen kinh hoàng ở Cà Mau, UBND tỉnh Cà Mau cho biết UBND tỉnh Cà Mau cho biết, ông Ngô Văn Mê, Chủ tịch UBND và ông Tiêu Quang Khái, Trưởng công an xã Đông Hưng (Cái Nước) bị kiểm điểm rút kinh nghiệm.

Ngày 20/6, trao đổi với PV Tiền Phong, ông Nguyễn Đức Thánh, Chánh văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cho biết, ông Ngô Văn Mê, Chủ tịch UBND và ông Tiêu Quang Khái, Trưởng công an xã Đông Hưng (Cái Nước) bị kiểm điểm rút kinh nghiệm trong vụ đánh ghen kinh hoàng tại địa bàn, xảy ra ngày 13/5/2018.

Cũng theo nguồn trên, ngày 18/6/2018, ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND huyện Cái Nước báo cáo, Phòng nội vụ phối hợp với Đảng uỷ xã Đông Hưng tổ chức kiểm điểm đối với ông Ngô Vă Mê, Chủ tịch UBND xã và ông Tiêu Quang Khái, Trưởng công an xã Đông Hưng.

Thượng uý bị dân trói vì lấy vợ người khác. Ảnh TPO

Ông Ngô Văn Mê chủ quan trong chỉ đạo xử lý, thiếu kiểm tra báo cáo và xác định nội dung, trách nhiệm xử lý đơn giản. Ông Tiêu Quan Khái rất chủ quan, chuyên môn nghiệp vụ rất hạn chế, xử lý vụ việc hời hợt và báo cáo không chính xác cho cấp trên.

Theo đó, các thành viên tham gia cuộc họp kiểm điểm, tiến hành bỏ phiếu kín, thống nhất kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với ông Ngô Văn Mê và ông Tiêu Quang Khái.

Trước đó, Tri thức trực tuyến cũng cho hay, sau khi nhận được đơn tố cáo của nạn nhân và Công an tỉnh Cà Mau chỉ đạo, Công an Cái Nước đã khởi tố vụ án Làm nhục người khác và mời các nghi can lên để điều tra làm rõ.

Ngay sau đó, UBND huyện Cái Nước đã kiểm điểm trách nhiệm của Chủ tịch UBND và Trưởng Công an xã Đông Hưng. Theo UBND huyện này, vụ đánh ghen nghiêm trọng và phức tạp nhưng hai cán bộ xã nhận thức chưa đúng bản chất; quản lý, nắm bắt thông tin địa bàn không sâu sát, thiếu chặt chẽ.

Chủ tịch và Trưởng Công an xã Đông Hưng còn được cho là không kịp thời báo cáo về cấp trên để xin ý kiến chỉ đạo xử lý mà tự giải quyết vụ việc vượt cấp, vượt thẩm quyền. Khi báo chí thông tin thì xã mới báo cáo vụ việc cho cấp trên.

Như Trí thức trẻ đã đưa tin, khoảng 1h ngày 13/5, bà Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) cùng một nhóm khoảng 7 người kéo đến nhà cha ruột bà P. ở xã Đông Hưng, huyện Cái Nước để đánh ghen.

Tại đây, bà Diệu  tông cửa xông vào phòng ngủ, bắt quả tang chồng mình là ông N.V.T. và bà P. đang quan hệ bất chính (cả 2 không mặc quần áo – PV). Lúc này, bà Diệu xông vào nắm tóc, lôi bà P. ra khỏi phòng ngủ đánh và cắt tóc. Ông T. cũng bị những người khác lôi ra phòng khách.

Sau khi hành hạ, nhóm người này cho ông T. và bà P. mặc đồ vào. Clip đánh ghen này sau đó bị tung lên mạng xã hội, gây xôn xao vùng quê.

Liên quan đến vụ việc trước đó,  chiều ngày 28/6, cơ quan điều tra đã khởi tố Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi) và Huỳnh Thị Dung (32 tuổi, ở xã Tân Hưng, huyện Cái Nước) về hành vi Làm nhục người khác.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news