Tin mới

Thông tin mới vụ Chủ tịch xã đánh ghen ở Huế

Thứ ba, 24/10/2017, 10:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Chủ tịch xã ở Huế xông vào trang trại nuôi tôm đánh ghen, Huyện ủy Phong Điền đang vào cuộc làm rõ để xử lý.

Liên quan đến vụ Chủ tịch xã ở Huế xông vào trang trại nuôi tôm Đánh ghen, Huyện ủy Phong Điền đang vào cuộc làm rõ để xử lý. 

Thông tin trên VOV và VTC News, ngày 23/10, ông Trịnh Đức Hùng - Chủ tịch UBND huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) cho biết, Huyện ủy Phong Điền đã vào cuộc làm rõ sự việc Chủ tịch UBND xã Phong Hải xông vào trại nuôi tôm đánh người vì ghen tuông.

Trại nuôi tôm, địa điểm xảy ra vụ chủ tịch xã đánh người. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

Theo chủ tịch UBND huyện Phong Điền, sau khi nắm thông tin về vụ việc, Thường vụ Huyện ủy Phong Điền đã tổ chức cuộc họp để xem xét xử lý đối với ông Phan Khánh - Chủ tịch UBND xã Phong Hải và Thường vụ Huyện ủy đã cho chủ trương thành lập đoàn kiểm tra của Huyện ủy trực tiếp về địa phương để xác minh rõ vụ việc.

Lãnh đạo UBND huyện Phong Điền cho biết thêm, theo quy trình khoảng 10 đến 15 ngày sau sẽ có kết luận về vụ việc này.

Như tin đã đưa, khoảng 22h ngày 14/10, tại trang trại nuôi tôm của ông Nguyễn Viết Từ (thôn Hải Thế, xã Phong Hải) do ghen tuông, ông Phan Khánh - Chủ tịch UBND xã Phong Điền đã xông vào hành hung anh Hồ Quốc Trà (32 tuổi, trú thôn Hải Thành, xã Phong Hải).

Hình ảnh từ camera cho thấy, anh Trà chỉ biết dùng tay che mặt và chống đỡ những cú đánh của ông chủ tịch xã.

Thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà có 4 công nhân (gồm cả Trà). Một nhân chứng cho biết dù mọi người đã can ngăn, ông Khánh vẫn kéo Trà ra ngoài đường để hành hung.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an