Tin mới

Thông tin mới vụ nghi phạm chết bất thường khi bị tạm giam

Thứ năm, 09/04/2015, 17:13 (GMT+7)

“Tử thi đã được bàn giao cho Khoa giải phẫu bệnh, Khoa hóa pháp – Viện pháp y Quốc gia tiến hành xét nghiệm, sau 2 tuần nữa sẽ có kết quả”.

“Tử thi đã được bàn giao cho Khoa giải phẫu bệnh, Khoa hóa pháp – Viện pháp y Quốc gia tiến hành xét nghiệm, sau 2 tuần nữa sẽ có kết quả”.

Ngày 9/4, trao đổi với PV, Luật sư Trương Quốc Hòe (Văn phòng luật Interla) cho biết: “Lúc 10 giờ 20 ngày 9/4, trước sự chứng kiến của luật sư (người bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho gia đình anh Duân), đại diện người nhà anh Duân, thành viên hội đồng giám định pháp y đã mở niêm phong mẫu vật để bàn giao cho Khoa giải phẫu bệnh, Khoa hóa pháp – Viện pháp y Quốc gia tiến hành xét nghiệm. Theo ý kiến của các bác sĩ pháp y, kết quả giám định sẽ có sau hơn 2 tuần nữa.”

Sau 2 tuần nữa sẽ có kết quả khám nghiệm tử thi.

Hình ảnh Nghi phạm chết bất thường, gia đình nạn nhân phẫn nộ số 1

Gia đình nạn nhân kéo đến BV yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết.

Ngày 15/3, nạn nhân Duân nhận được giấy mời của Công an huyện Khoái Châu mời lên làm việc và bị tạm giam từ đó đến khi xảy ra sự việc.

Như báo Người đưa tin đã thông tin, khoảng gần 11h trưa ngày 8/4, Trung tâm y tế huyện Khoái Châu (Hưng Yên) tiếp nhận một bệnh nhân tên Nguyễn Đức Duân (34 tuổi, trú tại thôn Tân Tiến, xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu) được công an đưa vào bệnh viện trong tình trạng tím tái. Khi kiểm tra, bác sĩ xác định bệnh nhân Duân đã chết trước khi đưa vào bệnh viện.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Đức Thuận



 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news