Tin mới

Thông tin mới vụ sản phụ bị bỏ rơi giữa đường khiến bé sơ sinh tử vong

Thứ hai, 19/08/2019, 16:36 (GMT+7)

Sau khi nắm được thông tin sản phụ bị bỏ rơi giữa đường khiến bé sơ sinh tử vong, lãnh đạo xã mời tài xế đến trụ sở làm rõ vụ việc, nhưng người này chưa trình diện.

Như tin đã đưa, vào sáng sớm ngày 19/8, thai phụ V.T.Y. (ngụ xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng) bất ngờ đau bụng và có dấu hiệu chuyển dạ. Thấy vậy, gia đình đã thuê nhà xe tên A.N. để đưa sản phụ đi viện.

Hiện vụ việc đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, nhiều người lên án hành động vô cảm của tài xế. Ảnh: FB

Tuy nhiên, theo lời chồng sản phụ Y.,khi xe đi đến giữa đường thì bất ngờ tài xế dừng xe, kêu 2 vợ chồng xuống và lấy mấy miếng lót trải dưới đường. Khi 2 vợ chồng anh xuống xe thì bất ngờ tài xế bỏ chạy. Sau khi bị bỏ xuống xe, vợ anh khi đó quá đau đẻ đã hạ sinh 1 cháu bé.

Vì đứa trẻ đã lọt khỏi bụng mẹ, gia đình đã tiến hành đỡ đẻ cho sản phụ giữa đường. Tuy nhiên, thai nhi 7 tháng vừa chào đời đã tử vong thương tâm.

"Hơn 1 tiếng sau mới có xe khác đến đưa em tôi đi viện nhưng đứa bé đã chết. Tôi vô cùng bức xúc vì tài xế đã nhẫn tâm bỏ mặc em tôi bên đường trong lúc đối diện với "sự sống cái chết". Hiện sức khỏe em tôi vẫn rất yếu, vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Còn cháu trai đã được mang về nhà chôn cất", trên Tuổi trẻ dẫn lời anh H., anh trai của sản phụ Y. cho biết.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng (Bình Phước), xác nhận vụ việc xảy ra tại đoạn đường Sao Bọng - Đăng Hà, sau khi nắm thông tin, lãnh đạo xã mời chủ xe 7 chỗ đến cơ quan chức năng làm rõ vụ việc, nhưng người này chưa trình diện.

"Sáng nay lãnh đạo xã cùng các ban ngành, đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên sản phụ Y. tại bệnh viện ở TP Đồng Xoài", trên Zing.vn dẫn lời ông Tuấn cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news