Tin mới

Thông tin mới vụ thầy giáo bị tố dâm ô 15 học sinh ngay trong đêm

Thứ ba, 05/03/2019, 11:05 (GMT+7)

Lãnh đạo huyện Việt Yên, Bắc Giang khẳng định sẽ không dung túng cho hành vi của thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh tiểu học.

Liên quan đến việc thầy giáo bị tố dâm ô 13 học sinh tại Bắc Giang, qua thời gian xác minh, tối 4/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã có báo cáo chính thức về vụ việc trên báo Lao Động.

Theo đó, ngày 1/3, thầy D.T.M - giáo viên Trường Tiểu học Tiên Sơn nhận lời mời của phụ huynh học sinh đi uống rượu ở thôn Phù Tài xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên. Buổi chiều lên lớp, thầy đã có những hành động không đúng mực với nữ sinh như véo mũi học sinh, vỗ vai, xoa lưng, vỗ mông học sinh (căn cứ báo cáo của Trường Tiểu học Tiên Sơn và bản tường trình của giáo viên).

Cũng theo báo cáo của Phòng GD&ĐT, ngay tối 1/3, một số phụ huynh học sinh và chính quyền địa phương mời thầy M đến đình làng làm việc. Tại buổi làm việc, thầy D.T.M thừa nhận sự việc và đã ký biên bản làm việc. Trong biên bản này có ghi thầy M có một số hành động sờ vào vùng nhạy cảm của học sinh nữ.

Trường Tiểu học Tiên Sơn - nơi xảy ra sự việc thầy giáo có hành vi không đúng chuẩn mực với học sinh nữ. Ảnh internet

Đáng chú ý là trong buổi “truy vấn” của phụ huynh học sinh, thầy giáo nhận có là hành vi sờ vào vùng nhạy cảm của nữ sinh trong lớp mình chủ nhiệm nhưng trong bản tường trình với lãnh đạo nhà trường vào ngày 2.3, thầy M lại ghi rằng chỉ có hành động: Véo mũi, véo tai, vỗ mông làm học sinh sợ.

Ngày 3/3, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Tiên Sơn đã mời các phụ huynh phản ánh những thông tin "tố" thầy giáo dâm ô lên trường dự họp và 10/11 phụ huynh có liên quan chấp nhận lời xin lỗi của thầy M, còn 1 phụ huynh dự họp không đồng ý về lời xin lỗi.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV báo Người Lao Động, ông Nguyễn Đại Lượng, Phó Chủ tịch UBND huyện Việt Yên (Bắc Giang), cho biết hiện cơ quan công an đang lấy lời khai thầy giáo D.V.M, giáo viên chủ nhiệm một lớp 5, Trường Tiểu học Tiên Sơn.

"Hai ngày hôm nay Công an huyện Việt Yên đã làm việc với thầy M. cũng như các học sinh để vụ việc sớm được sáng tỏ. Hiện chúng tôi vẫn đang chờ thông tin cuối cùng từ phía cơ quan công an"- ông Lượng nói.

Phó chủ tịch huyện Việt Yên cũng cho rằng nếu hành vi của thầy giáo M. chưa đến mức phải truy tố hình sự thì vẫn phải kỷ luật vì đã vi phạm đạo đức nhà giáo cùng các quy định khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news