Tin mới

Thông tin mới vụ võ sư đánh vợ mới sinh đến mức nhập viện ở Hà Nội

Thứ tư, 28/08/2019, 10:56 (GMT+7)

Sau hành vi đánh vợ khiến dư luận phẫn nộ, võ sư Nguyễn Xuân Vinh lại tiếp tục có hành vi nhắn tin đe dọa gia đình nhà vợ khiến cơ quan công an phải có biện pháp xử lý.

Liên quan đến clip người vợ trẻ dù đang bế con mới sinh vẫn bị chồng võ sư đánh đập dã man phải nhập viện khiến dư luận bức xúc, sáng 28/8, một cán bộ điều tra công an quận Long Biên cho biết, phía công an sẽ sớm giải quyết vụ việc để ổn định tình hình chung và đang tiến hành các biện pháp ngăn chặn đối với võ sư Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987, một võ sư ở huyện Mê Linh, Hà Nội) tiếp tục có hành vi nhắn tin đe dọa gia đình nhà vợ.


Trước đó, vào sáng ngày 27/8, mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh một người mẹ trẻ bế con nhỏ liên tục bị chồng tát, đấm đá và ném sỏi vào người. Người mẹ cùng em bé nhiều lần ngã dúi dụi xuống nền nhà nhưng người đàn ông vẫn không buông tha.

Sau khi bạo hành vợ dan man, võ sư Vinh còn nhắn tin, thậm chí đến tận bệnh viện đe doạ gia đình vợ.

Ngay sau đó, công an phường Thạch Bàn đã tiến hành tạm giữ hành chính võ sư Nguyễn Xuân Vinh (người chồng trong clip).

Sáng 27/8, cơ quan Công an phường Thạch Bàn, (quận Long Biên, Hà Nội) cũng đến nhà chị Vũ Thu L. (SN 1992, hiện đang công tác tại VOV), người bị đánh trong clip, để lấy lời khai người phụ nữ này.

Được biết, hiện tại phía gia đình chị L. đã nhờ luật sư để bảo vệ quyền lợi của mình. Ảnh: TTT

Sau khi gửi đơn tố cáo, chị L. cho biết, chị không muốn dồn ai vào đường cùng. Chị muốn anh ta phải hiểu ra việc không ở được với nhau nữa thì hãy chia tay trong êm đẹp. "Tôi không muốn con mình sống trong môi trường sợ hãi như thế, khi bố đánh mẹ trước mặt con. Con tôi chia sẻ rằng cháu rất sợ bố, khi bố thường xuyên chửi mắng. Dù không đánh đập, nhưng lại thường xuyên bạo hành về mặt tinh thần", trên VOV dẫn lời chị L. chia sẻ.

Qua tìm hiểu được biết, võ sư đánh vợ gây phẫn nộ từng học tán thủ, hiện đang là thầy giáo, mở lớp dạy dạy võ Wushu tại quê nhà ở huyện Mê Linh, Hà Nội.

Trước làn sóng chỉ trích từ dư luận, võ sư Nguyễn Xuân Vinh thừa nhận mình chính là nhân vật trong clip đánh vợ trên. Anh này cho rằng vợ chồng trẻ cãi nhau là bình thường và "tát vợ có mấy cái, chuyện nhỏ có gì mà ầm ĩ".

Lời giải thích của võ sư Vinh càng khiến dư luận và cộng đồng yêu võ thuật càng thêm phẫn nộ. Trên một diễn đàn võ thuật có tiếng của Việt Nam, ngay khi đoạn video được chia sẻ, rất nhiều người không giữ được bình tĩnh. Một số người còn trực tiếp thách đấu với Nguyễn Xuân Vinh trên mạng xã hội để dạy cho người chồng này một bài học.

Cũng theo chị L., việc để con thơ phải chứng kiến sự việc là quá đau lòng. Dù mới 7 tuổi, nhưng khi đọc được những tin nhắn của bố yêu cầu ly hôn, con trai chị đã cũng nói rằng "mẹ ký đi mẹ và con sẽ ở mẹ, chỉ có mẹ mới giải thoát được". Những lời nói của cậu bé 7 tuổi như cứa vào tim người mẹ, khiến ai nghe cũng cảm thấy xót xa.

Trao đổi với báo Tổ Quốc, luật sư Nguyễn Thủy, Đoàn luật sư TP Hà Nội cho hay, người đàn ông trong cilp này có những hành vi bạo hành vợ rất đáng lên án. Điều khiến cho dư luận bức xúc và căm giận hơn là người vợ này vừa mới sinh con. Trên tay còn đang bế con nhỏ. Nhưng người đàn ông kia bất chấp vẫn dùng vật (sỏi, điều khiển tivi...) ném về phía vợ, rồi dùng tay đánh vào mặt, dùng chân...Đây là những hình vi cần phải lên án và cần bị xử lý thích đáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news