Tin mới

Vụ xe sang biển tứ quý lao vào đám tang khiến 3 người chết: Tài xế nồng nặc mùi rượu

Thứ năm, 11/04/2019, 17:00 (GMT+7)

Theo Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn (Bình Định), vụ việc xảy ra khi nhóm người thuộc đội âm công đang tập trung để chuẩn bị di chuyển quan tài tại một đám tang đi mai táng.

Liên quan vụ tai nạn kinh hoàng khi xe Lexus biển 49X - 6666 lao thẳng vào đám tang, xảy ra lúc hơn đầu giờ chiều ngày 11/4 trên đường Nguyễn Công Trứ, phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, ông Ngô Hoàng Nam, Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn, cho biết vụ việc xảy ra khi nhóm người thuộc đội âm công đang tập trung để chuẩn bị di chuyển quan tài tại một đám tang đi mai táng. Nhóm người này đứng dưới lòng đường và bị chiếc xe 7 chỗ lao thẳng gây ra cảnh tượng kinh hoàng.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng. Ảnh: FB

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Công an tỉnh đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Ông Ngô Hoàng Nam cho biết tài xế gây tai nạn là ông Nguyễn Đức Huyện, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định. Ông Huyện cũng là chủ một khách sạn khá lớn ở TP Quy Nhơn.

Được biết, ông Huyện là người điều khiển xe Lexus 49X-6666 gây tai nạn. Ông này cũng là người đến khu vực này để viếng tang. Sau khi được yêu cầu đưa xe đến nơi khác vì xe đỗ chật đường, khó khăn cho việc di quan, ông Huyện lên xe điều khiển đi nơi khác thì bất ngờ lao thẳng vào đội di quan.

Ông Nguyễn Đức Huyện, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định được cho là người điều khiển ô tô gây tai nạn. Ảnh: FB

Theo báo cáo ban đầu của Công an TP Quy Nhơn, lái xe đã rời khỏi hiện trường sau khi xảy ra tai nạn rồi ra trình diện sau đó. Tiến hành kiểm tra nồng độ cồn, kết quả cho thấy ông Huyện có nồng độ cồn vượt mức cho phép.

Trước đó, các nhân chứng tại hiện trường vụ tai nạn cũng đều khẳng định, người điều khiển chiếc xe Lexus BKS 49X-6666 nồng nặc mùi rượu khi bước xuống từ xe.

Chiều cùng ngày, bác sĩ Hồ Văn Mỹ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Bình Định, xác nhận khoảng 15h20, thêm một nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện. Như vậy, vụ tai nạn này đã khiến 3 người tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Châu Văn Mạnh (SN 1985). Trước đó, 2 người được xác định tử vong tại chỗ là Lương Văn Phú (1979) và Nguyễn Văn Xuân (1968). Cả 3 đều trú ở TP Quy Nhơn và hiện đang là trong đội dịch vụ tang lễ Văn Thử (TP Quy Nhơn).

Ngoài ra, 7 trường hợp khác bị thương nặng chủ yếu chấn thương sọ não và gãy xương vai, tay, chân đang được chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa Bình Định.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra vụ việc và khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news