Tin mới

Thót tim cảnh nam thanh niên lao mình xuống sông cứu cô gái trẻ để lại tư trang nhảy cầu

Thứ ba, 03/04/2018, 14:38 (GMT+7)

Nam thanh niên mặc áo xanh khi đi đến cầu Thiệu Hóa (Thanh Hoá) bất ngờ phát hiện một cô gái nhảy xuống sông rồi liều mình cứu trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. 

Nam thanh niên mặc áo xanh khi đi đến cầu Thiệu Hóa (Thanh Hoá) bất ngờ phát hiện một cô gái nhảy xuống sông rồi liều mình cứu trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. 

Thông tin trên Trí Thức TrẻVOV cho hay, vụ việc xảy ra vào chiều tối 2/4, tại cầu Thiệu Hóa, thị trấn Vạn Hà (huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa).

Theo thông tin chia sẻ, vào khoảng cuối giờ chiều 2/4 người dân đi trên cầu Vạn Hà bất ngờ chứng kiến cảnh một cô gái trẻ để lại túi xách và đôi dép trên lan can rồi bất ngờ gieo mình xuống sông và chới với dưới nước.

Nam thanh niên dũng cảm lao xuống dòng nước cứu cô gái trẻ nhảy cầu. Ảnh cắt từ clip.

Ngay lập tức, một thanh niên mặc áo xanh đã ngay nhảy xuống theo để cứu. Tiếp cận và bơi dìu cô gái được một quãng thì nam thanh niên có dấu hiệu đuối sức, lúc này một người khác từ trong bờ bơi ra và một chiếc thuyền cũng kịp thời có mặt để hỗ trợ nam thanh niên đưa cô gái vào bờ an toàn.

"Nam thanh niên dũng cảm và cô gái đều đã an toàn. Nếu thuyền không đến kịp thì có thể cả hai đã bị Đuối nước rồi", nhân chứng kể.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân được cho là của cô gái chia sẻ nhiều dòng trạng thái buồn bã, bi quan về cuộc sống, tình cảm gia đình và tình yêu.

Nam thanh niên nhảy xuống sông cứu người là N.H., 30 tuổi, đang sống tại Thanh Hoá.

Nạn nhân được đưa lên bờ

Chàng "hiệp sĩ" từ chối tiết lộ thêm thông tin về mình, bởi anh không muốn gây chú ý sau sự việc này. H. chỉ mong sống có ích, giúp được người yếu thế trong xã hội.

Trao đổi với Zing.vn, ông La Đình Khánh, Phó chủ tịch UBND thị trấn Vạn Hà, xác nhận sự việc trên xảy ra ở địa phương. "Cô gái nhảy cầu quê xã Thiệu Tiến. May mắn cô được một nam thanh niên cứu sống. Có thể sự việc xảy ra quá nhanh, cả hai người an toàn, đến giờ chúng tôi không nhận được trình báo nên chưa nắm cụ thể hơn", ông Khánh nói.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news