Tin mới

Thót tim giải cứu nam thanh niên thất tình leo trụ quảng cáo tự tử

Thứ hai, 23/02/2015, 21:02 (GMT+7)

Thất tình, một nam thanh niên thủ dao mũi nhọn rồi trèo lên biển quảng cáo cao hơn 10m tại khu vực chợ Bờm Ngựa, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh để tự sát.

Thất tình, một nam thanh niên thủ dao mũi nhọn rồi trèo lên biển quảng cáo cao hơn 10m tại khu vực chợ Bờm Ngựa, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh để tự sát.

Theo tin tức từ báo Người lao động, sau gần 4 giờ vận động và bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 21h30 ngày 22/2, lực lượng PCCC, cứu nạn cứu hộ và các cơ quan chức năng huyện Bình Chánh – TP.HCM đã đưa L.T. (khoảng 30 tuổi, quê Sóc Trăng) xuống mặt đất an toàn.

Thót tim giải cứu nam thanh niên thất tình leo trụ quảng cáo tự tử - Ảnh 1

Lực lượng cứu hộ tiếp cận nam thanh niên. (Ảnh: Báo Người lao động).

Người dân khu vực cho biết, T. quen với một phụ nữ có hai con đã ly thân với chồng. Tuy nhiên, trong dịp Tết này người phụ nữ và chồng trở về sống chung với nhau. T. năn nỉ người yêu nhưng bị khước từ nên nảy sinh ý địnhtự tử.

Khoảng 17h30, T. thủ dao mũi nhọn rồi trèo lên biển quảng cáo cao hơn 10m tại khu vực chợ Bờm Ngựa, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh để tự sát.

Thót tim giải cứu nam thanh niên thất tình leo trụ quảng cáo tự tử - Ảnh 2

Hàng trăm người chứng kiến cảnh lực lượng cứu hộ- cứu nạn giải cứu nam thanh niên suốt hơn 4 giờ. (Ảnh: Ph. Dũng/báo Kiến thức).

Phát hiện nam thanh niên thực hiện hành động điên rồ, người dân đã gọi điện báo chính quyền địa phương.

Báo Kiến thức thông tin thêm, ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát cứu hộ - cứu nạn đã đến hiện trường tiếp tục thuyết phục nhưng T. dọa sẽ nhảy xuống nếu cảnh sát tiếp cận.

Sau hơn 4 giờ kiên trì thuyết phục, cuối cùng lực lượng cảnh sát cùng gia đình và bạn bè đã vận động được T.

Đến hơn 22h cùng ngày, xe thang của cảnh sát đã lên đến bảng quảng cáo, giải cứu nam thanh niên này xuống đất an toàn trong tiếng vỗ tay vui mừng của hàng trăm người dân có mặt.

Linh San

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news