Tin mới

Thủ môn quay lưng để đối thủ ghi bàn thỉnh cầu VFF giảm án phạt để được thi đấu trở lại

Thứ sáu, 02/03/2018, 14:10 (GMT+7)

HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định mới đây tiết lộ muốn đăng ký thủ môn Minh Nhựt trong danh sách dự V.League 2018, dù thủ thành này đang chịu án cấm thi đấu của VFF.

HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định mới đây tiết lộ muốn đăng ký thủ môn Minh Nhựt trong danh sách dự V.League 2018, dù thủ thành này đang chịu án cấm thi đấu của VFF.

Tin tức trên VnExpressAn ninh thủ đô đăng tải, tháng 2/2017, bóng đá Việt Nam chấn động trước hình ảnh thù môn Minh Nhựt, khi đó còn khoác áo CLB Long An, đã quay lưng về không thèm bắt penalty trong trận đấu với TP.HCM gặp Long An thuộc vòng 6 V.League 2017, để phản đối trọng tài. Sau đó, VFF lập tức ra án treo giò 2 năm đối với hành vi bồng bột của thủ môn Minh Nhựt.

Thủ môn Minh Nhựt mong muốn được giảm án để sớm trở lại với bóng đá

Sau khi xảy ra sự việc 1 năm, thủ môn Minh Nhựt đã gửi đơn xin giảm án đến Ban kỷ luật VFF, đồng thời tìm đến xin tập nhờ ở đội bóng mới thăng hạng Nam Định.

Những ngày đầu năm mới, thủ thành Minh Nhựt chia sẻ trên SaoStar: "Nhân dịp đầu năm, tôi hy vọng có thể được giảm án để trở lại ở đầu mùa giải này. Tôi muốn kiếm tiền để nuôi mẹ già và hai đứa con. Cả năm qua, tôi rất nhớ bóng đá. Tôi luôn mong ước được trở lại chơi bóng như ngày xưa. Hy vọng năm mới thì điều ước này sẽ thành hiện thực và có thêm sự may mắn".

Sự cố ở sân Thống Nhất tối 19/2/2017 

Trưởng ban Kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết đã nhận được đơn xin giảm án của cựu thủ môn Long An: "Chúng tôi sẽ thành lập hội đồng để xem xét về trường hợp này. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra trước ngày 10/3, thời điểm V-League 2018 khởi tranh".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news