Tin mới

Thủ thành Tiến Dũng xin lỗi vì sai lầm khiến FLC Thanh Hóa thua trận

Thứ tư, 28/02/2018, 15:13 (GMT+7)

Sau thất bại 1-2 của FLC Thanh Hóa trước Yangon United ở AFC Cup 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng xin lỗi trên trang Facebook cá nhân và Đức Chinh đã vào nói 1 câu ấm lòng.

Sau thất bại 1-2 của FLC Thanh Hóa trước Yangon United ở AFC Cup 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng xin lỗi trên trang Facebook cá nhân và Đức Chinh đã vào nói 1 câu ấm lòng.

Người lao độngTrí thức trẻ cho hay chiều qua 27/2 tại sân vận động quốc gia Thuwunna (Myanmar), đội tuyển FLC Thanh Hóa đã thua ngược chủ nhà Yangon United 1-2 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng G, AFC Cup 2018. 

Mặc dù ban đầu, đội bóng xứ Thanh đã có màn nhập cuộc khá tốt và có bàn dẫn trước của đội trưởng Omar ngay từ phút thứ 5. Tuy nhiên, việc hàng công bỏ lỡ nhiều cơ hội đã khiến FLC Thanh Hóa phải nhận trái đắng.

Lời xin lỗi trên trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Trí thức trẻ

Cụ thể, Thủ môn Bùi Tiến Dũng – người hùng U23 Việt Nam đã 2 lần phải vào lưới nhặt bóng ở các phút 67, 87′ sau những cú dứt điểm của Kousuke Uchida, Aee Soe. Chính vì điều này mà một số ít người đã coi Tiến Dũng là ‘tội đồ’ làm thủng lưới, dùng những lời nhận xét thiếu thiện chí cho chàng thủ môn này.

Cách đây không lâu, thủ thành Tiến Dũng đã chính thức gửi lời xin lỗi người hâm mộ trên trang facebook cá nhân của mình sau trận thua Yangon United.
Đoạn chia sẻ với nội dung "Dũng thành thật xin lỗi BHL, đồng đội và người hâm mộ vì phong độ ngày hôm nay. Sau Thường Châu, Yangon sẽ là một kỉ niệm nữa giúp Dũng cố gắng hơn từng ngày. Hôm nay mình đã rất nỗ lực, nhưng đó là chưa đủ, tại Bali nỗ lực này sẽ phải mạnh mẽ hơn. Vì quê hương, vì đồng đội và vì những người yêu thương Dũng. Cảm ơn mọi người đã luôn bên Dũng.”
Ngay sau khi lời xin lỗi được đăng tải trên trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng đã nhận được sự cảm thông và chia sẻ rất lớn từ người hâm mộ. 

Hầu hết các fan đều động viên thủ thành U23 Việt Nam hãy xem đó chỉ là một tai nạn và hãy đứng vững để thi đấu tốt hơn ở những trận sau. 

Ngoài những người hâm mộ, Hà Đức Chinh cùng đông đảo người thân của thủ thành Tiến Dũng đã vào động viên với những nổ lực mà Tiến Dũng đã cố gắng. 

Trên thực tế, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu chơi khá tốt và bàn thua đầu tiên cũng chỉ được xem như một tai nạn. Những thất bại như thế sẽ  giúp thủ thành của U23 Việt Nam trưởng thành và vững vàng hơn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news