Tin mới

Thứ trưởng Vương Duy Biên: "Có người phẫu thuật thẩm mỹ đến mức iPhone 8 không nhận ra!"

Thứ ba, 31/10/2017, 13:41 (GMT+7)

Trước những ồn ào xung quanh việc tân Hoa hậu Đại dương 2017 thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Thứ trưởng bộ VH,TT&DL Vương Duy Biên đã có những nhận định của mình.

Trước những ồn ào xung quanh việc tân hoa hậu Đại dương 2017 thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ. Thứ trưởng bộ VH,TT&DL Vương Duy Biên đã có những nhận định của mình.

Trao đổi với PV sáng ngày 31/10, Thứ trưởng bộ VH,TT&DL Vương Duy Biên cho biết: “Sự việc của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, Bộ đã nắm được. Hiện nay, công nghệ làm đẹp rất phát triển, vấn đề là mình chấp nhận đến mức nào thôi. Thế nào thì gọi là chăm sóc sức khoẻ? Mức độ nào thì là can thiệp “dao kéo” để thay đổi khuôn mặt? Thời gian gần đây, có người phẫu thuật đến mức iPhone 8 không nhận ra khuôn mặt thì không được, họ lạm dụng thẩm mỹ quá.

Thứ trưởng bộ VH,TT&DL Vương Duy Biên.

Tới đây, chúng tôi sẽ có quy định cụ thể về vấn đề này, ví dụ như răng sâu phải thay vì lý do sức khoẻ là chấp nhận được, còn những cái khác thì phải xem xét”.

Thứ trưởng Vương Duy Biên chia sẻ thêm: "Từ vụ của Ngân Anh, Bộ sẽ có các động thái để giải quyết vụ này, chúng tôi đang chờ báo cáo của bên BTC cuộc thi để có quyết định tiếp theo. Nếu có những thông tin liên quan Ngân Anh nữa, phải chụp X - quang mũi, xem đã phẫu thuật hay chưa. Đợt tới, bộ VH,TT&DL sẽ có những quy định mới hơn, thay đổi để hợp với cuộc sống hiện tại".

Hoa hậu Ngân Anh vướng nhiều ồn ào sau khi đăng quang.

Trước đó trao đổi với PV báo Người Đưa Tin chiều ngày 30/10, ông Nguyễn Thái Bình - Chánh văn phòng, người phát ngôn của bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) cho biết: "Qua thông tin trên các phương tiện truyền thông, chúng tôi cũng biết về việc nghi vấn Hoa hậu Đại dương 2017 là Lê Âu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã chỉ đạo cục Nghệ thuật Biểu diễn làm việc với Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương báo cáo, giải trình về vấn đề và kèm theo các tài liệu liên quan"

Khi PV hỏi, liệu Bộ VH,TT&DL có tước vương miện của HH Lê Âu Ngân Anh không? Chánh văn phòng bộ VH,TT&DL nói sẽ tìm hiểu thêm sự việc rồi thông tin tới báo chí.

Sau cuộc thi, trước những câu hỏi dồn dập của báo chí, tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thừa nhận, mình từng đụng chạm dao kéo và là người mẫu quảng cáo cho một cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, trước khi đến với cuộc thi, cô đã rút mũi giả và thông báo với ban tổ chức.

Trước câu hỏi ban tổ chức có chấp nhận việc thí sinh độn mũi rồi tháo mũi ra hay không, Ngân Anh cho biết: "Em nghĩ là đã tháo mũi ra rồi thì vẫn là vẻ đẹp tự nhiên!". Còn về câu hỏi mua giải, Ngân Anh không trả lời.

Lạc Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news