Tin mới

Thua West Ham, HLV Van Gaal thừa nhận MU khó cạnh tranh top 4

Thứ tư, 11/05/2016, 07:43 (GMT+7)

Phát biểu sau trận thua West Ham 2-3 trên sân Upton Park vào sáng 11/5, HLV Louis van Gaal thừa nhận quyền tự quyết giành vé dự Champions League mùa sau không còn nằm trong tay MU.

Phát biểu sau trận thua West Ham 2-3 trên sân Upton Park vào sáng 11/5, HLV Louis van Gaal thừa nhận quyền tự quyết giành vé dự Champions League mùa sau không còn nằm trong tay MU.

[mecloud]pp0GMero5q[/mecloud]

Tuy không chơi hay bằng đội chủ nhà nhưng MU cũng đã có thời điểm vươn lên dẫn trước 2-1 ở phút 72 nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Anthony Martial. Thế nhưng, Quỷ đỏ đã không bảo toàn được thành quả mà còn để thua ngược ở những phút cuối với tỷ số 2-3. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal không khỏi thất vọng. “Tôi rất thất vọng vì chúng tôi đã chơi tốt và vươn dẫn trước nhưng lại rời sân tay trắng. Khi tỉ số là 2-1, bạn cần phải giữ sự tập trung và kiểm soát bóng tốt hơn nhưng các cầu thủ lại không làm được điều đó. Là một HLV, tôi là người chịu trách nhiệm cho thất bại này”, Van Gaal phát biểu sau trận đấu. 

Van Gaal thừa nhận quyền tự quyết top 4 không còn nằm trong tay MU

Thua West Ham, cơ hội vào top 4 vẫn còn với MU khi họ chỉ kém Man City đội đang xếp thứ tứ có 2 điểm. Nói về cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới, HLV Van Gaal cho biết: “M.U vẫn còn nhiều cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Nhưng điểm khác biệt bây giờ là quyền quyết định không nằm trong tay chúng tôi. Nhưng hi vọng vẫn còn và chúng tôi sẽ không bỏ cuộc”.

Trong khi đó, HLV Slaven Bilic tỏ ra rất phấn khích khi các học trò của ông "quật ngã" MU.  “Sân Upton Park xứng đáng với chiến thắng này trong ngày chia tay. Đây là một đêm tuyệt vời. Chúng tôi đã chịu nhiều áp lực nhưng tôi đã bảo với các cầu thủ "chúng ta phải thắng vì các cổ động viên". Các cầu thủ đã làm điều đó rất tốt và chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này. Đây là một đêm tuyệt vời, một buổi tối lịch sử, vì West Ham đã giành chiến thắng và làm ảnh hưởng đến cơ hội giành vé dự Champions League của MU", HLV trưởng West Ham phát biểu. 

Thua West Ham, MU đã đánh mất quyền tự quyết vào tay Manchester City. Thầy trò HLV Van Gaal phải giành chiến thắng ở trận đấu cuối gặp AFC Bournemouth và họ cầu mong Swansea tạo nên điều thần kỳ trước Man City.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Van Gaal