Tin mới

Thực hư tin đồn mua bán giải tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Chủ nhật, 07/01/2018, 20:52 (GMT+7)

Ngay trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, những lời đồn về việc mua bán giải, giải thưởng đã được sắp xếp từ trước lan nhanh trên mạng. Vậy, sự thật những tin đồn ấy như thế nào?

Ngay trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, những lời đồn về việc mua bán giải, giải thưởng đã được sắp xếp từ trước lan nhanh trên mạng. Vậy, sự thật những tin đồn ấy như thế nào?

Tối 6/12, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tại TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Sức nóng của cuộc thi đang lan tỏa từng giờ, từng phút. Năm nay, chất lượng thí sinh khá đồng đều. Mỗi thí sinh sở hữu một “sức mạnh riêng”. Ngôi hoa hậu vẫn là cơ hội đồng đều cho tất cả 42 thí sinh.

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong dàn thí sinh năm nay, bên cạnh những cái tên đã thành danh như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, vẫn còn rất nhiều cái tên khác như Ngọc Nữ, Tuyết Trang, Lan Vy, Thiên Hương… qua thời gian rèn luyện, đến nay, các thí sinh này đã để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng khán giả.

Trước câu hỏi, liệu rằng, các gương mặt mới có đủ sức để giành ngôi vương với các tên tuổi đã nổi tiếng? BTC cho biết, chỉ đến khi công bố mới thực sự biết hoa hậu là ai. Trước đó, ngôi vị này vẫn còn là bí ẩn. Ban Giám khảo sẽ nhìn tổng diện tất cả các thí sinh, đặc biệt là khả năng rèn luyện, tâm hồn… để tìm được gương mặt đại diện cho phụ nữ Việt Nam dự các cuộc thi quốc tế. Do đó, việc thí sinh nổi tiếng hay không không quan trọng và không ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

Khi đêm chung kết sắp đến cũng là lúc các tin đồn về Hoa hậu Hoàn vũ ngày một nhiều. Trên một số trang mạng cho rằng, top 5 sẽ là Mâu Thủy, Hoàng Thùy, Nguyễn Thị Anh, Thu Trang, Henie. Tin đồn khác lan truyền, danh hiệu hoa hậu năm nay sẽ lọt vào tay Mâu Thủy.

Nhìn chung, phần lớn, nhiều người nhận định, Mâu Thủy là người có cơ hội cao nhất giành ngôi hoa hậu. Bên cạnh những người ủng hộ cũng có không ít khán giả không đồng tình. Một số tin đồn về việc Mâu Thủy mua giải xuất hiện.

Họ cho rằng, thí sinh này đã gom tiền mua giải và ngôi vị cao nhất khó thoát khỏi tay Mâu Thủy. Thậm chí, trước đêm chung kết vài ngày, khi thí sinh Huỳnh Thị Cẩm Tiên livestream trò chuyện với người hâm mộ, còn có antifan bình luận “lộ tin đồn Thủy mua giải năm nay rồi”. Khi đọc được lời bình luận này, Mâu Thủy mỉa mai đáp trả: “Chị mua hết giải phụ rồi nha”…

Cần nhắc lại rằng, trong hầu hết tất cả các cuộc thi hoa hậu lớn, nhỏ, tin đồn mua giải dường như là “món ăn” không thể thiếu. Gần đây nhất, cuộc thi Hoa hậu Đại Dương vừa kết thúc cũng là lúc tin đồn hoa hậu Lê Âu Ngân Anh mua giải xuất hiện. Ngay các cuộc thi mang tầm quốc tế cũng không tránh khỏi những lời đồn tương tự.

MC Phan Anh là thành viên ban Giám khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Trao đổi với chúng tôi, anh cho biết, trước thềm chung kết, xuất hiện nhiều tin đồn tiêu cực, tin đồn lộ việc mua giải nhưng với tư cách là thành viên ban giám khảo, anh không bao giờ có cảm giác lung lay tinh thần.

Theo anh, trong showbiz, rất hiếm người không vướng tin đồn. Chỉ những người được dư luận quan tâm thì mới xảy ra tin đồn. Anh có thể khẳng định, trong cuộc thi này không hề có chuyện mua bán giải. Những tin đồn như thế chỉ là “gia vị” của dư luận.

Theo sát từ lúc cuộc thi diễn ra, anh nhận thấy, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam rất minh bạch cho đến bây giờ và điểm số phản ánh đúng quan điểm riêng. “Tôi tin kết quả ở cuộc thi này sẽ xuất phát từ trách nhiệm và sự công tâm tuyệt đối bởi những người ngồi ghế nóng”, nam MC khẳng định.

Trao đổi về vấn đề này, đại diện BTC cuộc thi cho biết, những năm trước, cận kề đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra vẫn thường xuất hiện các tin đồn tương tự. Tin đồn mua giải, giải thưởng được sắp đặt trước sẽ ảnh hưởng rất lớn đến với tâm lý, nỗ lực của các thí sinh trong đêm chung kết.

BTC khẳng định, cuộc thi này luôn đảm bảo sự công bằng cho tất cả các thí sinh, không hề có chuyện mua bán giải hay giải thưởng đã được sắp xếp như lời đồn. Hiện tại, format của cuộc thi này làm đúng như Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Duy Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news