Tin mới

Thực hư việc nam thanh niên 17 tuổi nhập viện sau cuộc rượt đuổi của CSGT

Thứ sáu, 11/05/2018, 19:52 (GMT+7)

Sau một hồi bị công an rượt đuổi từ quốc lộ vào đường xóm, Duy An bị ngã xe dẫn đến chấn thương nặng. Công an phủ nhận cáo buộc đánh đập thanh niên này.

Sau một hồi bị công an rượt đuổi từ quốc lộ vào đường xóm, Duy An bị ngã xe dẫn đến chấn thương nặng. Công an phủ nhận cáo buộc đánh đập thanh niên này.

Tin tức trên báo Giao ThôngZing.vn cho hay, ngày 11/5, nạn nhân Nguyễn Duy An (17 tuổi, trú ở xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, Thừa Thiên – Huế) vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 trong tình trạng vỡ mũi, gãy răng, lúc tỉnh lúc mê.

Đến trưa nay (11/5), nạn nhân đã được chuyển xuống Khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện Trung ương Huế - cơ sở 2 (xã Phong An, huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) tiếp tục điều trị. Tại đây, nạn nhân Nguyễn Duy An vẫn đang được truyền nước… Ở cả 2 tay, mặt và cổ có nhiều vị trí bị thương, còn vết thương ở mũi đang được băng bó sau khi được phẫu thuật.

 Hiện trường vụ việc tối 9/5.

Chị Nguyễn Khoa Bích Ngọc mẹ của Duy An cho rằng, nguyên nhân khiến con trai chị bị thương nặng như vậy là do ngã xe khi bị CSGT rượt đuổi và đánh vào tối 9/5 tại đoạn đường thuộc thôn Đông Thượng (làng Mỹ Xuyên, xã Phong Hòa).

Cụ thể, khoảng 19h ngày 9/5, An chạy xe máy trên tuyến quốc lộ 49 theo hướng về làng Mỹ Xuyên thì bị lực lượng của tổ tuần tra Công an huyện Phong Điền rượt đuổi. Khi thanh niên này chạy đến đoạn đường bê tông rẽ vào thôn Đông Thượng thì bị ngã xe, chấn thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu.

Chị Nguyễn Thị Hoa (một nhân chứng) cho biết lúc ấy chị đang đi đón con gái thì thấy An lao xe máy bỏ chạy, phía sau là chiếc môtô trắng của cảnh sát giao thông đuổi theo. Một lúc sau chị nghe tin An ngã xe ở vệ đường.

Sau khi vụ việc xảy ra, hàng trăm người dân xã Phong Hòa kéo đến hiện trường vụ tai nạn. Nhiều người bức xúc cho rằng lực lượng CSGT gây tai nạn rồi bỏ mặc nạn nhân.

Liên quan đến sự việc trên, Thượng tá Trần Tư Khoa - Phó trưởng Công an huyện Phong Điền cho biết, hiện vụ việc đang được Công an huyện điều tra làm rõ.

Theo ông Khoa, vào thời điểm Nguyễn Duy An bị tai nạn, tổ tuần tra đặc biệt của Công an huyện Phong Điền gồm 12 người làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 49 đã phát hiện An chạy xe không đội mũ bảo hiểm trong tình trạng say rượu nên đuổi theo.

Thượng tá Khoa cho rằng không có chuyện lực lượng của tổ tuần tra đánh đập và đạp xe khiến An bị tai nạn mà do thanh niên này tự ngã.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news