Tin mới

Thực hư vụ "gọi côn đồ tấn công CSGT" trên cầu Chương Dương

Thứ tư, 08/10/2014, 14:01 (GMT+7)

Đại úy Phạm Hoàng Giang – Đội phó Đội CSGT số 5 cho biết, không có chuyện lái xe taxi gọi côn đồ tấn công CSGT trên cầu Chương Dương như một số trang tin đã nêu.

Đại úy Phạm Hoàng Giang – Đội phó Đội CSGT số 5 cho biết, không có chuyện lái xe taxi gọi côn đồ tấn công CSGT trên cầu Chương Dương như một số trang tin đã nêu.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước tin tức về sự việc xảy ra vào tối 5/10 tại khu vực cầu Chương Dương (Hà Nội).

Được biết, vào tối 5/10, trên các mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên tấn công chiến sĩ CSGT tại cầu Chương Dương (Hà Nội).

Theo lời kể của người quay clip, khoảng 20h ngày 5/10, một nam thanh niên lái taxi đã lăng mạ và giằng đẩy cảnh sát giao thông (CSGT) tại chân cầu Chương Dương hướng từ Long Biên về nội đô.

Clip với tựa đề “Gọi côn đồ đánh cảnh sát giao thông” đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý của dư luận.Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật về thực hư sự việc trên, Đại úy Đặng Hồng Giang – Đội phó Đội CSGT số 5 cho biết, hoàn toàn không có chuyện gọi côn đồ tấn công cảnh sát giao thông như một số trang mạng đã nêu.

Kể lại chi tiết hơn về sự việc, Đại úy Đặng Hồng Giang cho biết, vào khoảng 20h tối 5/10, tổ công tác do thiếu úy Nguyễn Sỹ Mạnh làm tổ trưởng phát hiện tài xế taxi Lê Ngọc Minh (35 tuổi, ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đang va chạm với một người tham gia giao thông khác.

Hình ảnh được cắt ra từ clip.

Thấy xảy ra va chạm, thiếu úy Mạnh đã ra can ngăn nhưng lúc đó tài xế Minh không chấp hành theo hiệu lệnh của tổ công tác mà còn lăng mạ, xô đẩy, và có hành vi tấn công cảnh sát giao thông.Nhận thấy hành vi của Minh có thể gây nguy hiểm, tổ công tác đã khống chế tạm thời anh này và đưa về trụ sở.

Đội phó Đội CSGT số 5 cũng cho biết thêm, sau khi bình tĩnh trở lại, Minh đã thừa nhận do bị căng thẳng, áp lực chuyện gia đình, không làm chủ được bản thân nên mới có hành động không đúng mực với các chiến sĩ CSGT. Được biết, hiện vợ Minh đang đưa một người con về nhà ngoại để làm thủ tục ly hôn, trong khi Minh vừa lo chạy taxi kiếm tiền nuôi người con thứ hai và bố mẹ đẻ.

Xét thấy hoàn cảnh của Minh khó khăn thật sự và hành động trên chỉ là bột phát nên lãnh đạo Đội CSGT số 5 đã yêu cầu tài xế viết tường trình, cam kết không tái phạm, rồi cho về.

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news