Tin mới

Tịch thu tàu gỗ truy đuổi nhau như "phim hành động" trên vịnh Hạ Long

Thứ hai, 27/03/2017, 21:27 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 2 tàu gỗ truy đuổi nhau như "phim hành động" trên vịnh Hạ Long, cơ quan công an cho biết đã tạm giữ 2 chiếc tàu để điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ 2 tàu gỗ truy đuổi nhau như "phim hành động" trên vịnh Hạ Long, cơ quan công an cho biết đã tạm giữ 2 chiếc tàu để điều tra làm rõ vụ việc.

[mecloud]BT3SlnRv84[/mecloud]

Theo thông tin trên VnExpress, VOV, ngày 27/3 Đại tá Lê Duy Tấn - Trưởng Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ 2 tàu vỏ gỗ, lắp máy có hành vi truy đuổi nhau trên vịnh Hạ Long.

"Chúng tôi đề xuất thành phố xử lý theo quy định của pháp luật. Trong 2 tàu vỏ gỗ này, một chiếc mang biển kiểm soát QN1096-TS đã đăng ký, đăng kiểm (tàu đuổi phía sau). Chiếc còn lại không có đăng ký, đăng kiểm nên cơ quan chức năng sẽ tịch thu”, ông Tấn nói và cho biết thêm, chủ 2 tàu gỗ làm nghề câu cá, cào hà và bán hàng rong trên vịnh Hạ Long. Trong đó, chủ tàu mang BKS: QN1096-TS từng bị xử phạt về hành vi "Bán hàng rong sai quy định" trên vịnh Hạ Long.

Trước đó ngày 21/3, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh 2 chiếc tàu gỗ có hành vi rượt đuổi nhau trong khu vực được cho là Vịnh Hạ Long. Trong lúc rượt đuổi, một thanh niên trên chiếc tàu to cầm sào tre dài ném về phía tàu nhỏ.

Đồng thời, chiếc tàu này liên tục rồ ga rượt đuổi chiếc tàu nhỏ trong sự chứng kiến của nhiều người.

Hình ảnh phản cảm này gây ảnh hưởng đến trật tự, an toàn giao thông đường thủy, và khiến rất nhiều người dân, du khách có mặt trên Vịnh Hạ Long bức xúc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news