Tin mới

Tiệc mừng tân Phó GĐ Sở: 42 thực khách, tổng hóa đơn hết 7,8 triệu đồng

Thứ hai, 29/02/2016, 10:39 (GMT+7)

Theo GĐ Sở Hồ Ngọc Sỹ, Sở NN&PTNT không đứng ra tổ chức bữa liên hoan, mà toàn bộ kinh phí do cá nhân PGĐ Hoàng Nghĩa Hiếu chi trả.

Theo GĐ Sở Hồ Ngọc Sỹ, Sở NN&PTNT không đứng ra tổ chức bữa liên hoan, mà toàn bộ kinh phí do cá nhân PGĐ Hoàng Nghĩa Hiếu chi trả.

Báo Giao thông, báo Lao động, Tri thức trực tuyến... đều đưa tin về vụ việc.

Cụ thể, liên quan tới buổi tiệc mừng tân Phó GĐ Sở NN&PTNT Nghệ An Hoàng Nghĩa Hiếu được tổ chức tại nhà khách Nghệ An, Giám đốc Nhà khách Nghệ An - bà Bùi Thị Thục Hiền thừa nhận, bức phông trên sân khấu là do nhân viên nhà khách tự thiết kế. Bữa tiệc có tổng số 42 thực khách với đơn giá 185.000 đồng/suất. Rượu là do người nhà ông Hiếu mang đến. Tổng hóa đơn bữa tiệc hết 7,8 triệu đồng.

Bữa tiệc chúc mừng tân Phó GĐ Sở Hoàng Nghĩa Hiếu. Ảnh: Người lao động

Còn ông Hồ Ngọc Sỹ - GĐ Sở NN&PTNT cho biết đang làm giải trình, báo cáo vụ việc.

Trước đó, chiều 25/2, sau buổi lễ nhận quyết định làm Phó giám đốc Sở NN&PTNT nhiệm kỳ 2015-2020, ông Hoàng Nghĩa Hiếu có tổ chức một buổi tiệc để mời anh em, bạn bè cùng các đồng nghiệp tại nhà khách Nghệ An.

Buổi tiệc này do ông Hiếu nhờ văn phòng Sở đứng ra đặt tại nhà khách Nghệ An, với số lượng 8 mâm. Mọi chi phí đều do ông Hiếu chi trả. 

Theo ông Sỹ, sau khi kết thúc công việc, ông cùng một số cán bộ trong Sở đến dự tiệc của ông Hiếu thì thấy có bảng maket treo trên sân khấu với nội dung: “Đêm giao lưu chúc mừng đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu, TUV, Phó giám đốc Sở NN&PTNT Nghệ An” nhưng do khách đã đến đông đủ, nên không tiện cho tháo gỡ xuống.

Ông Nguyễn Văn Lập - Phó giám đốc Sở cho biết để xảy ra vụ việc, một phần lỗi là do phía Sở chưa quyết liệt tháo gỡ biển khiến mọi người hiểu lầm. Qua sự việc này, đại diện Sở này cho biết sẽ giám sát khắt khe hơn mỗi khi có những sự kiện xảy ra.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news