Tin mới

Tiệc sinh nhật bất ngờ của cô dâu Nam Định được bố tặng 200 cây vàng

Thứ sáu, 01/02/2019, 11:34 (GMT+7)

Cô dâu được bố đẻ tặng 200 cây vàng trong tiệc cưới xa hoa tại Nam Định vừa đón tuổi 19 lãng mạn bên chồng và gia đình.\n 

Cô dâu được bố đẻ tặng 200 cây vàng trong tiệc cưới xa hoa tại Nam Định vừa đón tuổi 19 lãng mạn bên chồng và gia đình.

Đầu tháng 1/2019 vừa qua, đám cưới của cô dâu Trần Thu Hương tại Nam Định thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng bởi sự sang chảnh, xa hoa. Thu Hương như một nàng công chúa xinh đẹp lớn lên trong một lâu đài cổ tích. Trước khi tốt nghiệp cấp 3, cô từng theo học một trường Quốc tế danh tiếng.

 

Thu Hương như một nàng công chúa bước ra từ tòa lâu đài cổ tích.

Lễ cưới xa hoa của cặp đôi.

Gia đình bố mẹ Thu Hương làm nghề vận tải biển và kinh doanh sân golf. Gia đình nhà chồng của người đẹp làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hóa đường biển. Cặp đôi quen biết 1 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Dù sinh trưởng trong gia đình "trâm anh, thế phiệt", Thu Hương lại có tính cách hòa đồng, thân thiện. Cô dâu 19 tuổi chia sẻ, trong thời gian sống và học tập tại Hà Nội, cô vẫn cùng bạn bè đi ăn ở các quán vỉa hè, ngồi trà đá và mặc những bộ quần áo chỉ vài trăm nghìn đồng.

 
Hình ảnh đời thường xinh đẹp của Thu Hương.

Mới đây nhất, Thu Hương khoe những hình ảnh giản dị đón sinh nhật bên chồng và gia đình. Bữa tiệc được tổ chức ấm cúng, lãng mạn cùng nến và hoa hồng.

Thu Hương vừa đón sinh nhật tuổi 19 bên chồng.
Không gian buổi tiệc vô cùng lãng mạn được chồng đích thân chuẩn bị cho Thu Hương.
Những người thân thiết nhất của Thu Hương có mặt trong tiệc sinh nhật.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news