Tin mới

Tiết lộ bất ngờ về vụ giúp việc tát, "ném" bé trai 2 tuổi

Thứ hai, 04/03/2019, 09:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ giúp việc bạo hành bé trai 2 tuổi ở Hà Nội, tronag 2 năm chung sống, gia đình đối xử như người mẹ thứ 2.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Vov, Pháp luật TP. HCM, thời gian qua dư luận phẫn nộ trước sự việc bé trai 2 tuổi ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bị nữ giúp việc bạo hành. Sau khi xảy ra sự việc, nữ giúp việc đánh cháu bé là Nguyễn Thị T. (SN 1961, trú Thanh Hoá). đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi nhà chủ.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, chủ nhà là anh Vũ Trung H (chủ một hiệu cắt tóc trên phố Lê Quý Đôn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết sự việc xảy ra vào chiều thứ 6 ngày 1/3 vừa qua. Anh H. cho biết, gia đình anh thuê bà T. được 2 năm thông qua một người giới thiệu. Để yên tâm mỗi khi giao 2 con nhỏ cho giúp việc ra khỏi nhà, gia đình đã lắp đặt camera theo dõi và có âm thanh 2 chiều rõ nét.

Anh H. cho biết thêm, ngày 1/3 qua quan sát camera anh phát hiện bà T. chửi mắng con trai đang ốm. Tiếp đến, bà này ra tay đánh bé trai 2 tuổi. Ngay lập tức anh H. chạy về nhà. Ban đầu người giúp việc chối sau đó bị chủ nhà lôi đoạn clip người này mới xin lỗi và nhanh chóng bỏ trốn.

Hình ảnh bà T. bạo hành trẻ được camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Nói về người giúp việc, anh H cho hay, trong hơn 2 năm chung sống, vợ chồng anh đối xử chẳng khác gì người mẹ thứ 2. Mỗi tháng vợ chồng anh trả công 5.000.000đ, thi thoảng còn cho tiền riêng.

Công việc hàng ngày, bà giúp việc chỉ phải chăm hai đứa nhỏ từ 16h đến 21h cùng ngày. Trong khoảng thời gian này hầu như đều có vợ anh chăm.

Ngoài ra giúp việc không phải nấu ăn, nhà thì còn mới nên rất ngăn nắp, chỉ việc dọn dẹp, giặt quần áo.

Trước đó, trên Facebook cá nhân có tên Vũ Trung H. (đang trú tại Hà Nội) đăng tải nội dung về việc tìm kiếm một người phụ nữ giúp việc.

Kèm theo nội dung trên là đoạn video dài hơn 5 phút ghi lại cảnh một bé trai khóc, bị nữ giúp việc bạo hành dã man.

Trong đoạn video được anh H. đăng tải, hai bé trai khoảng 2 tuổi mặc đồ đôi giống nhau ngồi trong phòng ngủ.

Sau đó, một bé khóc thì người giúp việc đi vào ngồi giữa hai bé. Người này lớn tiếng quát cháu bé đang khóc, bắt im lặng nhưng không được nên tỏ ra tức giận và dùng tay đánh vào má, mông cháu.

Thậm chí khi không thể dỗ bé im lặng, người giúp việc đã xách bé bỏ ngồi sát vào tường rồi liên tục quát lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news