Tin mới

Tiết lộ danh tính gã đàn ông thú tính đánh con dã man con trước mặt vợ cũ

Thứ tư, 20/03/2019, 22:28 (GMT+7)

Liên quan đến vụ gã đàn ông thú tính đánh con dã man con trước mặt vợ cũ, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người này.

Trao đổi với PV VTC News, ông  Lưu Văn Minh, Chủ tịch UBND xã Hồ Sơn (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) cho biết, chính quyền địa phương đã xác định được người bố tát con trai đôm đốp khi cãi nhau với vợ cũ trong đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, danh tính người đàn ông trong clip được xác định là Nguyễn Chí Công (31 tuổi, trú tại thôn Tân Long, xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc).

Được biết, Công đã lập gia đình và có một cậu con trai. Cách đây khoảng 2-3 năm, vợ chồng Công bỏ nhau, đứa trẻ được giao cho Công nuôi. Cháu bé bị bố đánh trong đoạn clip là con trai Công.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Trí thức trẻ, chị Nguyễn Thị V. (26 tuổi, trú tại xã Tam Quan, Tam Đảo), mẹ của cháu bé trong clip cho hay do Công muốn nối lại tình cảm nhưng không được chị đồng ý, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.

Người bố tát đôm đốp vào mặt con trai khiến cháu bé khóc nức nở. Ảnh cắt từ clip

Theo lời kể của chị V., chị kết hôn với Công vào năm 2010. Đến năm 2017, hai người ly hôn do chồng chị thường xuyên bia rượu. Khi ra tòa, quyền nuôi con thuộc về người chồng. Còn chị đi tiếp bước nữa nhưng cũng đổ vỡ không lâu sau đó.

Sau đó,chị về sống chung với Công nhưng không hòa thuận được. Công thường xuyên đi uống bia rượu, hay ghen tuông.  Do đó , chị quyết định sống một mình. Tuy nhiên, Công mỗi khi say lại  lại chở con trai lên gây sự với chị thậm chí còn lôi đứa con ra trút giận.

Chị V định nhờ pháp luật can thiệp để dành quyền nuôi con. Với thái độ của Công, chị rất lo lắng cho con trai của mình.

Trước đó, ngày 19/3, mạng xã hội đăng tải clip ghi lại hình ảnh người bố bạo hành cậu con trai nhỏ tuổi, khiến dư luận phẫn nộ. Clip dài khoảng 28 giây, ghi lại nội dung cuộc cãi vã giữa người đàn ông và vợ cũ.

Nguồn FB

Ngay sau sự việc được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news