Tin mới

Tiết lộ đội hình Olympic Việt Nam trong trận gặp Syria

Thứ hai, 27/08/2018, 10:22 (GMT+7)

Trong trận tứ kết với Syria tối ngày 27/8, HLV Park Hang Seo sẽ có những xáo trộn nhỏ trong đội hình ra quân của Olympic Việt Nam.

Trong trận tứ kết với Syria tối ngày 27/8, HLV Park Hang Seo sẽ có những xáo trộn nhỏ trong đội hình ra quân của Olympic Việt Nam.

Sau thất bại tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2018 trên đất Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua, đội bóng Tây Á đang rất quyết tâm đòi món nợ trước các học trò HLV Park Hang Seo tại vòng tứ kết vào tối ngày 27/8.

Theo đó, HLV Park Hang Seo thừa nhận đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Olympic Việt Nam. Ông cùng các thành viên ban huấn luyện phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ để có thể đưa ra chiến thuật và nhân sự phù hợp để có thể đánh bại đối thủ.

Theo tin tức từ Thể thao Việt Nam, ở trận đấu tối nay, Olympic Việt Nam chào đón sự trở lại của trung vệ Đình Trọng sau khi phục hồi chấn thương. Sự trở lại của Đình Trọng sẽ giúp Olympic Việt Nam có sự phục vụ của cả 3 trung vệ chất lượng là Tiến Dũng - Đình Trọng và Duy Mạnh. Đây sẽ là bộ 3 trung vệ hỗ trợ phòng ngự cho thủ môn Bùi Tiến Dũng trong khung gỗ. Ngoài ra, vai trò của hai hậu vệ Vũ Văn ThanhĐoàn Văn Hậu cũng quan trọng không kém.

Đội hình dự bị của Olympic Việt Nam trong trận gặp SYria. Ảnh zing.vn

Trao đổi với Tri Thức trực tuyến, BLV Quang Huy cho biết: "Văn Thanh và Văn Hậu có thể không dâng cao tấn công nhiều như thường lệ, vai trò phòng ngự phải được đảm bảo trước tiên. Thay vì trực tiếp đối đầu với tiền đạo tinh quái của Syria trên không, trước hết chúng ta hãy tìm cách ngăn chặn người tạt bóng vào trong".

Trong khi đó, để đảm bảo khả năng phòng ngự nơi trung tuyến, thầy Park sẽ kéo Đức Huy vào giữa đá cặp với Quang Hải. Trên hàng công, để tận dụng sức trẻ, tốc độ và thể lực để đá pressing với đội bóng Tây Á, ông thầy người Hàn Quốc sẽ sử dụng Đức Chinh đá ngay từ đầu thay cho Anh Đức. 

Trong khi đó, mặc dù lập công trong trận gặp Bahrain giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng nhưng Công Phượng, Văn Toàn vẫn sẽ ngồi trên băng ghế dự bị. Với việc Xuân Trường không có được phong độ tốt nhất, rất có thể tiền vệ người Tuyên Quang sẽ được HLV Park Hang Seo cất trên băng ghế dự bị ở trận đấu tối nay.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam gặp Olympic Syria tại vòng Tứ kết Asiad 2018 diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/8, trên sân Patriot Bekasi. 

Đội hình dự kiến của Olympic Việt Nam: Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Thanh, Đức Huy, Quang Hải, Văn Hậu, Văn Quyết, Công Phượng, Đức Chinh.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news