Tin mới

Tiết lộ nguyên nhân vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn bắt quỳ gối, đánh hội đồng ở Nghệ An

Thứ ba, 02/04/2019, 08:59 (GMT+7)

Lực lượng chức năng huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã vào cuộc làm rõ và xác định những người liên quan trong vụ nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn nữ bắt quỳ, tát liên tiếp vào mặt.

Tin tức trên Người Lao ĐộngGia đình Việt Nam cho hay, ngày 1/4, ông Trần Văn Huấn, Trưởng Công an xã Diễn Hùng (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An), cho biết hiện đơn vị này đang xác minh làm rõ nhóm nữ sinh dẫn 1 nữ sinh lớp 7 ra ngoài khu vực rừng phi lao để bắt qùy xin lỗi và đánh đập.

Theo thông tin sơ bộ ông Huấn cung cấp, trước đó, vào giữa tháng 3, trên địa bàn xã Diễn Hùng có loan tin một nữ sinh tên Tr. yêu đương rồi dẫn đến có thai. Khi thấy thông tin trên, nữ sinh T. đã về kể lại với mẹ. Cùng thời điểm đó, câu chuyện trên được lan truyền cho nhiều người biết.

Nhóm nữ sinh bắt em Th. quỳ gối, tát liên tiếp vào mặt.

Khi sự việc được lan truyền, biết thông tin T. chính là người nói câu chuyện này nên vào chiều ngày 31/3, Tr. đã rủ theo một số nữ sinh đang học lớp 8 trường THCS Diễn Kim đến tìm T. để nói chuyện phải quấy.

Nhóm nữ sinh lớp 8 sau đó đã đưa nữ sinh T. ra khu vực rừng phi lao xuất hiện trong đoạn clip bắt quỳ gối xin lỗi và tát vào mặt T.

Sau khi bị bạn tát, em T.bị sưng mặt, xây xước cơ thể, tinh thần bị ảnh hưởng. Nhóm nữ sinh trên còn đe doạ bắt T. không được thông tin việc bị đánh trên với ai, đồng thời nhóm này cũng dùng điện thoại quay lại video clip vụ việc.

Ông Huấn thông tin thêm, sau sự việc, 2 gia đình nữ sinh đã làm hòa và mong muốn sự việc qua đi để các em còn yên tâm học hành.

Trong một diễn biến khác, ông Nguyễn Văn Thuỷ, Hiệu trưởng trường THCS Diễn Hùng cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc trên.

Theo ông Thuỷ, trong số 5 nữ sinh tham gia đánh nữ sinh T. có 4 học sinh đang học tập tại trường THCS Diễn Kim và 1 học sinh đang học tập tại trường THCS Diễn Hùng.

Trường THCS Diễn Hùng, nơi em T. và em Tr. theo học.

“Sau khi sự việc xảy ra, phụ huynh của cả 5 học sinh đã lên gặp lãnh đạo nhà trường để xin lỗi và có cam kết hoà giải, tạo điều kiện cho các em học sinh này sửa sai.

Khi nắm bắt vụ việc, ban giám hiệu nhà trường cũng đến thăm hỏi, động viên tinh thần em T. và gia đình đồng thời cũng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh nữ sinh T.”, ông Thuý thông tin.

Trong khi đó, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An cho biết Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An đã có văn bản gửi Phòng Giáo dục huyện Diễn Châu chỉ đạo Trường THCS Diễn Kim họp hội đồng kỷ luật đối với những em học sinh này và báo cáo kết quả về sở.

“Quan điểm của Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An là xử lý nhanh, nghiêm túc để răn đe, phòng ngừa và không để xảy ra những trường hợp tương tự”, ông Hoàn nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh đánh nhau