Tin mới

Tiết lộ nữ sinh ngoại giao tặng hoa tiễn TT Trump về nước

Thứ sáu, 01/03/2019, 10:40 (GMT+7)

Linh Chi - Nữ sinh tặng hoa tiễn Tổng thống Trump về nước hiện học năm 3 trường Học viện Ngoại giao. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp nổi bật, cô bạn còn sử dụng thông thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung.

Linh Chi - Nữ sinh tặng hoa tiễn Tổng thống Trump về nước hiện học năm 3 trường Học viện Ngoại giao. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp nổi bật, cô bạn còn sử dụng tốt 2 ngoại ngữ.

Sau Lê Thị Phương Linh thì Đào Lê Linh Chi là cô gái may mắn tiếp theo được chọn để tặng hoa tiễn Tổng thống Mỹ Donald Trump về nước. Trong một số bức hình được chụp lại, có thể thấy Linh Chi đã bắt tay và có cuộc trò chuyện ngắn với Tổng thống Donald Trump

Linh Chi sinh viên năm 3 trường Học viện Ngoại giao. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp nổi bật, Linh Chi còn sử dụng thông thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung.

Linh Chi tặng hoa cho Tổng thống Trump trước khi ông lên chuyên cơ về nước.

Nữ sinh diện áo dài duyên dáng của NTK Ngọc Hân.

Linh Chi từng học cấp ba tại trường THPT chuyên Ngoại ngữ, Hà Nội, chăm chỉ tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào Đoàn trường. Nữ sinh từng giành được học bổng cho sinh viên giỏi trong học tập, sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác xã hội và phong trào sinh viên năm 2017.

Hiện Linh Chi đang là sinh viên khoa Luật Quốc tế - Học viện Ngoại giao. Linh Chi chia sẻ, cô cảm thấy hạnh phúc vì có thể góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào thành công của Việt Nam trong việc tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Linh Chi tiết lộ cô bạn từng tham gia làm lễ tân phục vụ cho nhiều hội nghị của Bộ Ngoại giao.

 
Linh Chi sở hữu chiều cao ấn tượng và gương mặt xinh đẹp.
 
Linh Chi có phong cách thời trang trẻ trung, thích đi du lịch khám phá nhiều vùng đất mới.
Cô bạn yêu thích chụp ảnh và thường xuyên trên trang cá nhân.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news