Tin mới

Tiết lộ quá khứ bất hảo của đối tượng hành hung đại úy CSGT nhập viện

Thứ bảy, 27/07/2019, 20:05 (GMT+7)

Đối tượng dùng đá đập đầu đại úy CSGT khiến vị này chảy nhiều máu ở phần đầu phải nhập viện đã từng có 2 tiền án.

Trao đổi với PV Tiền Phong, chiều ngày 27/7, một lãnh đạo công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, hiện tại cơ quan CSĐT công an quận đang tạm giữ Nguyễn Quang Hùng (SN 1965, trú Văn Quán, Hà Đông) để điều tra về hành vi tấn công CSGT đang làm nhiệm vụ.

Cũng thông tin với PV nguồn trên, cơ quan công an cho biết, thời điểm xảy ra sự việc chiếc xe máy chở theo 3 người trong đó có Hùng và vợ cùng một người khác. Cả 3 người đều không đội mũ bảo hiểm và không hợp tác khi làm việc với tổ công tác. Theo nguồn tin này, Hùng có 2 tiền án.

Đối tượng Hùng tại cơ quan công an. ẢNh TPO

Trước đó, Tuổi Trẻ đưa tin, chiều ngày 26/7,  tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7 làm nhiệm vụ kiểm tra xử lý vi phạm giao thông trên tuyến đường Nguyễn Trãi thuộc địa bàn phường Văn Quán, quận Hà Đông.

Thời điểm trên, tổ công tác phát hiện một người đàn ông không đội mũ bảo hiểm đi trên đường nên bị đại úy Mai Hồng Sơn (Đội CSGT số 7) ra hiệu dừng xe.

Trong lúc làm việc, ông Hùng đã tranh cãi và to tiếng với đại úy cảnh sát. Ngay sau đó, ông Hùng bất ngờ nhặt viên đá bên đường lao vào tấn công vào đầu đại úy Mai Hồng Sơn khiến đại úy Sơn bị chảy máu ở phần đầu.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã khống chế ông Hùng, bàn giao cho Công an phường Văn Quán xử lý đồng thời cũng đưa đại úy Sơn nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông.

Hiện cơ quan điều tra đang trưng cầu giám định tỉ lệ thương tích để củng cố hồ sơ vụ án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news