Tin mới

Tiết lộ thông tin mới vụ thanh niên treo cổ trên cột điện cao thế, hai tay bị trói chặt

Chủ nhật, 27/01/2019, 09:45 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cột điện cao thế, công an tìm thấy nhiều đầu mẩu thuốc lá và 1 chiếc túi cùng 1 lá thư được viết bằng tiếng Anh xung quanh hiện trường.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cột điện cao thế, công an tìm thấy nhiều đầu mẩu thuốc lá và 1 chiếc túi cùng 1 lá thư được viết bằng tiếng Anh xung quanh hiện trường.

Chiều tối 26/1, thông tin từ Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Phòng cảnh sát Hình sự CATP Hà Nội điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên khung cột điện cao thế, 2 tay bị trói, tại khu vực gần Khu đô thị Vân Canh (thuộc địa bàn xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội).

Kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan điều tra phát hiện nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ; hai tay nạn nhân bị trói nhưng không chặt, nút thắt buộc lỏng (hờ). Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân; không có dấu vết của tác động ngoại lực, giằng co, vật lộn.

Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ, hai tay bị trói.

Tiến hành khám nghiệm toàn bộ khu vực, công an tìm thấy nhiều đầu mẩu thuốc lá và 1 chiếc túi cùng 1 lá thư được viết bằng tiếng Anh. Lá thư không đề cập đến danh tính của nạn nhân mà bày tỏ xin lỗi gia đình vì hành động tiêu cực của mình.

Theo vị chỉ huy Công an huyện Hoài Đức, đơn vị đã mở rộng diện tìm kiếm, xác minh. Bước đầu xác định, nạn nhân không phải là người sinh sống ở địa phương. Công an đang tiến hành các thủ tục giải quyết sự việc theo quy định pháp luật.

Hiện tại, chưa có kết quả giám định pháp y cuối cùng kết luận nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. Tuy nhiên, bằng nghiệp vụ và kinh nghiệm trong thực tiễn điều tra các vụ trọng án, căn cứ vào kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi, ban đầu cơ quan chức năng nhận định: Rất có thể nạn nhân do buồn phiền, bế tắc gì đó trong cuộc sống đã quẫn trí, tiêu cực tìm đến cái chết.

Chiều ngày 26/1, trao đổi trên báo Gia đình Việt Nam, ông Đỗ Đức Trung, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức (TP. Hà Nội) xác nhận thông  tin về việc người dân phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn xã Di Trạch (huyện Hoài Đức).

Theo thông tin ban đầu, thi thể nam thanh niên được phát hiện vào buổi trưa cùng ngày. “Nạn nhân là nam giới, mặc quần áo đen, trên người còn đeo túi chéo tử vong trong tư thế treo cổ trên cột điện. Bên cạnh đó 2 tay nạn nhân còn bị trói bởi 1 sợi dây dù màu xanh”, một nhân chứng cho biết.

Theo ông Trung, ngay khi phát hiện sự việc, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news