Tin mới

Nhà ngoại cảm phán máy bay Malaysia mất tích đang ở rừng U Minh

Thứ ba, 11/03/2014, 21:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi thiết lập đường dây nóng tại Sở Chỉ huy Tiền phương\nPhú Quốc vào sáng ngày 11/3, một số người đã gọi đến, đặc biệt một nhà\nngoại cảm ở Mỹ Tho gọi điện chỉ địa điểm máy bay Malaysia mất tích.

(Tinmoi.vn) Sau khi thiết lập đường dây nóng tại Sở Chỉ huy Tiền phương Phú Quốc vào sáng ngày 11/3, một số người đã gọi đến, đặc biệt một nhà ngoại cảm ở Mỹ Tho gọi điện chỉ địa điểm máy bay Malaysia mất tích.

Xem cận cảnh cả thế giới cầu nguyện điều kỳ diệu sẽ đến với máy bay MH370:

 

Cụ thể, theo ông Hoàng Văn Nhã, thuộc đơn vị hợp đồng tìm kiếm cứu nạn Quản lý bay miền Nam, người túc trực 2 số điện thoại nóng số: 0773846704 và 0773847508, cho biết: Sau khi đường dây này được công bố sáng nay, đã có một số người gọi đến, trong đó có một ngư dân ở tỉnh Cà Mau, một ở tỉnh Đăk Lăk và một người tự xưng nhà ngoại cảm ở Mỹ Tho.

Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin gì hữu ích phục vụ việc tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích. Theo ông Nhã, thông tin cần phải kiểm chứng, sàng lọc trước khi công bố.

Theo thanhnien đưa tin, trong các cuộc gọi đường dây nóng tiếp nhận được, có cả cuộc gọi của một người tự xưng là "nhà ngoại cảm" gọi đến đường dây nóng báo: "Máy bay rơi trong... rừng U Minh".

Sáng ngày 11/3, Sở chỉ huy tiền phương đặt tại Phú Quốc đã công bố 2 số điện thoại tiếp nhận thông tin về chiếc máy bay mất tích. SĐT: (077) 3. 846704 và (077) 3. 847508.

Theo thông tin mới nhất, Reuters cho biết nguồn tin quân sự Malaysia xác nhận đã dò được tín hiệu chiếc Boeing 777 mất tích bằng radar ở khu vực eo biển Malacca, cách vùng biển phía Việt Nam vài nghìn km. Tuy nhiên phía Việt Nam chưa nhận được thông tin chính thức về máy bay mất tích từ Malaysia.

Hiện Cục hàng không Việt Nam đã gửi công văn cho Malaysia đề nghị xác nhận thông tin về việc phát hiện máy bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airline gần eo biển Malacca.

H.N

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news