Tin mới

Tìm thấy nữ sinh lớp 8 xinh đẹp mất tích sau cú điện thoại ở nhà bạn trai

Thứ hai, 24/12/2018, 09:07 (GMT+7)

Nữ sinh lớp 8 sau khi nghe điện thoại đã mất tích bí ẩn suốt 1 tuần bất ngờ được tìm thấy tại nhà người bạn trai tên Thắng.

Nữ sinh lớp 8 sau khi nghe điện thoại đã mất tích bí ẩn suốt 1 tuần bất ngờ được tìm thấy tại nhà người bạn trai tên Thắng.

Tin tức trên Công Lý cho hay, liên quan đến vụ một nữ sinh lớp 8 tên Lê Thị Yến mất tích 1 tuần sau khi nghe điện thoại của người lạ, ông Nguyễn Cảnh Đào - Trưởng Công an xã Lục Dạ, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An thông tin đã tìm thấy nữ sinh này và đưa về gia đình vào chiều ngày 22/12.

Ông Lộc Văn Nghĩa - Công an viên bản Khe Mọi, xã Lục Dạ cho biết, do đọc được tin báo mất tích trên báo nên người dân đã tìm thấy được nữ sinh này vào báo cho cơ quan chức năng.

Nữ sinh lớp 8 L.T.Y. mất tích bí ẩn đang khiến gia đình rất lo lắng - Ảnh: Facebook

Qua tìm hiểu thì những ngày qua Yến bỏ nhà đi chơi cùng người bạn mới quen trú bản Cò Phạt, xã Môn Sơn, cách nhà nữ sinh khoảng 10km. Yến đã tắt điện thoại, hoặc không bắt máy khi người nhà gọi đến khiến gia đình mất phương hướng trong việc tìm kiếm.

Trước đó trên Người Lao Động đăng tải tin tức, tối ngày 15/12, em Lê Thị Yến (SN 2005) hiện là học sinh lớp 8, Trường THCS Lục Dạ (ở huyện Con Cuông, Nghệ An) đang ở nhà thì có người gọi điện thoại đến. Sau khi nghe điện thoại, em Yến đã đi khỏi nhà.

Vì gia đình lúc đó nghĩ em Yến qua nhà người thân cách đó 6km chơi nên khong gọi điện kiểm tra. Tới ngày 21/12 không thấy con gái về, gọi điện không liên lạc được nên gia đình tá hỏa báo công an viên của xã tìm em.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news