Tin mới

Tìm thấy nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn cùng người đàn ông lạ

Thứ năm, 05/04/2018, 10:51 (GMT+7)

Gia đình cho biết, đã tìm được nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn cùng người đàn ông lạ như báo chí đưa tin trước đây tại khu vực Hồ Gươm.

Gia đình cho biết, đã tìm được nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn cùng người đàn ông lạ như báo chí đưa tin trước đây tại khu vực Hồ Gươm.

Theo Thời đại đưa tin, liên quan đến vụ việc nữ sinh  lớp 9 mất tích bí ẩn cùng người đàn ông lạ, sáng 5/4, trao đổi với chúng tôi, bà Đỗ Thị N., trú tại xã Hải Đường, Hải Hậu, Nam Định cho biết, con gái bà là em Nguyễn Thị V. (15 tuổi, học sinh lớp 9 của trường THCS B xã Hải Đường) đã được người thân tìm thấy và đưa về nhà chiều 4/4.

Gia đình lo lắng tìm kiếm nữ sinh mất tích. Ảnh internet

Được biết, trong thời gian gia đình đi tìm nữ sinh, gia đình nhận được điện thoại của một người báo tin bảo đang giữ bé V. tại khu vực hồ Hoàn Kiếm. Sau đó, gia đình đã đến và đưa cháu V. về nhà. Hiện tâm lý của nữ sinh này chưa ổn định.

Trước đó, Trí thức trẻ, Dân trí đưa tin, cháu V. bỏ nhà đi hôm 1/4, khi đi cháu mặc áo khoác gió màu đỏ bên trong áo phông màu đỏ, quần gió màu đen sọc trắng. Khi không thấy V. về nhà gia đình nữ sinh đã đi tìm kiếm khắp nơi rồi tới trình báo tới Công an xã Hải Đường về việc V. mất tích.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news