Tin mới

Tìm thấy thi thể cả gia đình vụ đôi vợ chồng ôm con nhảy sông Thạch Hãn tự tử

Chủ nhật, 15/09/2019, 23:02 (GMT+7)

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã tìm thấy thi thể người mẹ trong vụ vợ chồng trẻ ôm con nhỏ nhảy sông tự vẫn ở sông Thạch Hãn.

Theo báo Công an Nhân dân, Thượng tá Nguyễn Minh Chiến, Trưởng Công an thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị cho biết, các lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể người mẹ trong vụ vợ chồng trẻ ôm con nhỏ nhảy sông tự vẫn, tại khu vực cầu An Mô bắc qua sông Thạch Hãn, thuộc xã Triệu Long, huyện Triệu Phong.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị D.Th.M. (SN 1999, trú xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong).

Hiện trường vụ việc. Ảnh báo Giao thông

Trước đó, tin tức từ báo Giao Thông cho hay, sáng cùng ngày, thi thể bé Ng. D. M. (SN 2018) và thi thể người cha là anh Ng.T.T. (SN 1998) đã được các lực lượng cứu nạn tìm thấy và đưa vào bờ sông Thạch Hãn phía hạ lưu cầu Đại Lộc thuộc xã Triệu Thuận, huyện Triệu Phong trong tiếng khóc nấc nghẹn của người thân.

Thông tin ban đầu cho hay,  trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh 2 đôi dép cùng chiếc xe máy bỏ lại trên cầu Ga, kèm theo thông tin: "Vào lúc 12h đêm qua (13/9), một đôi nam nữ cùng con nhỏ 1,5 tuổi bị nghi là đã nhảy xuống cầu Ga, sông Thạch Hãn. Các lực lượng chức năng nỗ lực đang tìm kiếm". Thông tin này đã khiến nhiều người xôn xao.

Ngay lập tức, Công an thị xã Quảng Trị đã tiến hành hoạt động cứu nạn, tìm kiếm trên dòng sông này. Kết quả đến cuối ngày 15/9, các lực lượng chức năng đã tìm thấy được 3 thi thể nạn nhân xấu số kể trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news