Tin mới

Tìm thấy thi thể học sinh lớp 1 bị đuối nước

Thứ ba, 21/03/2017, 10:33 (GMT+7)

Sau một ngày tìm kiếm, thi thể học sinh lớp 1 đã được tìm thấy cách nơi xảy ra bị nạn khoảng 3km

Sau một ngày tìm kiếm, thi thể học sinh lớp 1 đã được tìm thấy cách nơi xảy ra bị nạn khoảng 3km.

Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Ninh Thuận đưa thi thể học sinh lớp 1 bị Đuối nước lên bờ. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Thông tin trên Trí Thức Trẻ và Lao động, ngày 20/3, ông Nguyễn Đức Thuận, Bí thư Đảng ủy, kiêm Chủ tịch xã Phước Thuận (Ninh Phước, Ninh Thuận), cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Lộc (7 tuổi, học sinh lớp 1, trường Tiểu học Thuận Hòa, thôn Thuận Hòa, xã Phước Thuận) Theo đó, thi thể của nam sinh đã được tìm thấy cách nơi em gặp nạn gần 3 km, bị vướng vào một công trình khai thác cát.

Như tin đã đưa, vụ đuối nước xảy ra sáng 19/3 trên sông Dinh, đoạn chảy ngang qua thôn Thuận Hòa, xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận.

Vào thời gian nói trên, Lộc cùng một số bạn bè rủ nhau ra khu vực bến làng Thuận Hòa để tắm, em Lộc bị dòng nước xiết cuốn trôi. Những học sinh còn lại phát hiện bạn bị nạn hoảng sợ bỏ chạy không giám nói với gia đình. Một người dân địa phương vô tình thấy quần áo và chiếc xe đạp bỏ lại bên bờ sông nên trình báo chính quyền.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt cùng lực lượng cứu hộ, cứu nạn lặn tìm nhưng do nước sâu, chảy xiết nên phải hơn một ngày thi thể nam sinh mới được tìm thấy.

[mecloud]XMZuOi99x4[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news