Tin mới

Thông tin mới nhất về sức khỏe của thượng úy CSGT bị 'quái xế' 16 tuổi tông trọng thương

Thứ tư, 10/07/2019, 21:43 (GMT+7)

Tờ Vnexpress dẫn lời từ Giám đốc BV Việt Tiệp cho biết, thượng úy Quý bị rạn một đốt sống cổ, không phải vỡ như thông tin ban đầu, chảy máu màng não và trật khớp tay.

Liên quan đến vụ việc Thượng úy CSGT bị nam thanh niên 16 tuổi đâm văng lên không trung ở An Lão, Hải Phòng, theo tin tức từ Vnexpress, sau một ngày điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng, thượng úy Nguyễn Trọng Quý (41 tuổi) đã tỉnh táo, có thể tiếp xúc, vùng cổ được nẹp cố định. Giám đốc bệnh viện Việt Tiệp cũng thông tin thêm bị rạn một đốt sống cổ, chứ không phải vỡ như thông tin ban đầu, chảy máu màng não và trật khớp tay. Những tổn thương này không nguy hiểm đến tính mạng, sức khỏe bệnh nhân tiến triển tốt.

Chị Nguyễn Thị Mai, dược sĩ tại Bệnh viện Đa khoa huyện An Lão (Hải Phòng), vợ Thượng úy Nguyễn Trọng Quý cho biết trên tờ VOV: "Giờ anh ấy chỉ nằm theo dõi, phải cố định đầu và cổ cho ổn định. Bác sĩ nói có lẽ khoảng 6 đến 8 tuần mới có khả năng liền". Chị Mai cũng cho biết thêm, đây không phải là lần đầu tiên anh Quý bị đối tượng vi phạm giao thông cố ý đâm xe, nhưng mấy lần trước đều chỉ bị xây xước nhẹ.

Thượng úy Nguyễn Trọng Quý đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Việt- Tiệp. Ảnh; VOV

Trước đó, VTC news thông tin, vào trưa 9/7, Tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự - Cơ động (Công an huyện An Lão, Hải Phòng) đang thực hiện nhiệm vụ tại Tỉnh lộ 354 (khu vực chợ Thái, địa phận thôn Tân Nam, xã Mỹ Đức, huyện An Lão) thì phát hiện Đỗ Văn Thắng (SN 2003, trú tại thôn Nguyệt Áng 3, xã Thái Sơn, An Lão, Hải Phòng) điều khiển xe môtô BKS 15D1-294.35 theo hướng từ cầu Khuể đi Kiến An, vi phạm các lỗi không đội mũ bảo hiểm và chạy quá hơn 20% tốc độ cho phép. Thượng úy Nguyễn Trọng Quý ra tín hiệu để Thắng dừng xe nhưng đối tượng không chấp hành và đâm thẳng vào người Thượng úy Quý.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã tới khám nghiệm hiện trường đồng thời đưa đối tượng gây tai nạn về trụ sở để tiếp tục điều tra, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news