Tin mới

Tin nóng thể thao 24h: U19 Nhật Bản vô địch U19 châu Á 2016

Thứ hai, 31/10/2016, 08:53 (GMT+7)

Tin nóng thể thao 24h: Chelsea thắng trận thứ 4 liên tiếp ở Premier League; U19 Nhật Bản vô địch U19 châu Á 2016; Mourinho nguy cơ bị cấm chỉ đạo 2 trận; Bale ký mới 6 năm với Real, vượt lương Neymar.

Tin nóng thể thao 24h: Chelsea thắng trận thứ 4 liên tiếp ở Premier League; U19 Nhật Bản vô địch U19 châu Á 2016; Mourinho nguy cơ bị cấm chỉ đạo 2 trận; Bale ký mới 6 năm với Real, vượt lương Neymar.

[mecloud]yfYUCgjFOs[/mecloud]

U19 Nhật Bản vô địch U19 châu Á 2016

Dù được đánh giá mạnh hơn trong trận chung kết, nhưng U19 Nhật Bản đã bị đối thủ cầm hòa  sau 2 hiệp thi đấu chính thức, phải nhờ đến loạt sút luân lưu định mệnh, U19 Nhật Bản mới giành chiến thắng 5-3 trước U19 Saudi Arabia để lần đầu đăng quang giải VĐ U19 châu Á.

U19 Nhật Bản đăng quang tại VCK U19 châu Á. Ảnh: AFC

ĐT Việt Nam về nước

Sau 2 tuần tập huấn tại Hàn Quốc, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có mặt tại Việt Nam vào tối 30/10. Dù kết thúc với kết quả khá khả quan, nhưng có thể nhận thấy sự nghiêm túc của cả đội. Sau khi rời sân bay Nội Bài trong đêm, toàn bộ đội tuyển lập tức thu xếp hành lý để nhanh chóng di chuyển về khách sạn La Thành. Một cách trật tự, mọi người tranh thủ làm thủ tục nhận phòng và chia nhau về nghỉ cho bõ cả ngày mệt nhọc.

Hazard và Costa tạo ra 2 bàn thắng rất đẹp mắt. Ảnh: Getty

Chelsea thắng trận thứ 4 liên tiếp ở Premier League

[mecloud]U4QQCe8OCm[/mecloud]

Trong trận đấu muộn vòng 10 Premier League diễn ra rạng sáng nay (31/10), Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 trước Southampton. Eden Hazard và Diego Costa là những người ghi bàn cho The Blues.

Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Chelsea ở đấu trường Premier League, kể từ sau trận thua đậm Arsenal. Hiện tại, thầy trò HLV Conte đã có 22 điểm, leo lên vị trí thứ 4, kém 3 đội Man City, Liverpool và Arsenal đúng 1 điểm.

Mourinho nguy cơ bị cấm chỉ đạo 2 trận

Trong trận hòa đáng thất vọng của M.U trước Burnley, Mourinho đã bị đuổi lên khán đài do phản ứng dữ dội quyết định của trọng tài Mark Clattenburg khi không cho M.U hưởng penalty dù Matteo Darmian bị Jon Flanagan phạm lỗi trong vòng cấm. FA đang thu thập thêm chứng cứ và xem xét khả năng cấm chỉ đạo Mourinho trong 2 trận tiếp theo tại giải Ngoại hạng. Hai trận đấu mà Mourinho có thể bỏ lỡ là trước Swansea và đặc biệt là Arsenal.

Bale ký mới 6 năm với Real, vượt lương Neymar

Sau Toni Kroos và Luka Modric, Gareth Bale là cái tên mới nhất được Real gia hạn hợp đồng. Ngôi sao người Xứ Wales sẽ ở lại sân Bernabeu đến năm 2022. Cùng với bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm, Bale cũng sẽ nhận được mức lương khoảng 20 triệu euro/mùa, nhỉnh hơn so với những gì Neymar nhận được ở giao kèo mới nhất với Barca (17 triệu euro/mùa).

Lập siêu phẩm, Diego Costa vượt mặt Aguero

Với pha cứa lòng tuyệt hảo ngoài vòng cấm giúp Chelsea đánh bại Southampton ngay trên sân khách với tỉ số 2-0. Đây là bàn thắng thứ 8 của Costa từ đầu mùa tại NHA, qua đó tiếp tục giúp anh dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới (Aguero xếp ngay sau với 7 bàn).

Siêu phẩm này cũng giúp Costa cán mốc 40 bàn tại NHA chỉ sau 64 trận, qua đó trở thành cầu thủ nhanh thứ 6 trong lịch sử Premier League cán cột mốc này. Xếp ngay sau Costa là tiền đạo số 1 của Man City – Aguero, với 7 trận nhiều hơn.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news