Tin mới

Tin tức 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 12/8/2019

Thứ hai, 12/08/2019, 14:07 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh nhất hôm nay.

Mưa lũ tại Đắk Nông khiến 5 người chết, thiệt hại hơn 120 tỷ đồng. Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Nông cho biết, đến thời điểm hiện tại, mưa lũ đã gây ra nhiều thiệt hại tại địa phương.

Mưa lũ khiến Đắk Nông thiệt hại nặng nề. Ảnh: Internet

Trường Gateway ra thông báo mới trấn an phụ huynh sau vụ bé trai lớp 1 tử vong. Theo đó, trường Gateway khẳng định sẽ thay đổi đơn vị xe buýt đưa đón học sinh để mang lại sự yên tâm cho các bậc phụ huynh.

Trường Gateway ra thông báo mới trấn an phụ huynh sau vụ bé trai lớp 1 tử vong. Ảnh: Internet

3 người trong một gia đình tại Yên Bái bị sét đánh tử vong khi trú mưa dưới ô: Chiều ngày 11/8, trên địa bàn huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái vừa xảy ra vụ sét đánh thương tâm khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Bộ Nội vụ yêu cầu đề nghị UBND tỉnh Sóc Trăng báo cáo trước ngày 20/8 trong đó làm rõ việc Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Sóc Trăng tổ chức đám cưới xa hoa cho con trai.

Cháy trung tâm trông giữ trẻ tại Mỹ, ít nhất 5 trẻ em thiệt mạng, sự việc xảy ra tại bang Pennsylvania, Mỹ hôm 11/8.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Internet

Người biểu tình Hong Kong không đòi ly khai Trung Quốc: Các chuyên gia cho biết điều mà người Hong Kong thực sự cần không phải ly khai với Trung Quốc. Trong khẩu hiệu biểu tình của người Hong Kong, "guangfu" có nghĩa là "hồi sinh", "phục hồi" chứ không phải là "giải phóng".

Đã có lúc Hong Kong nỗ lực trở nên xuất trong trong một thế giới không hoàn hảo. Thay vì trở thành một cái cớ cho sự ì chệ của chính quyền như hiện nay, "sự ổn định" chính là điều đảm bảo cho khát vọng cá nhân và sự lạc quan.

Siêu bão Lekima đổ bộ Trung Quốc gây nên thiệt hại nặng nề. Cơn bão này đã khiến 32 người chết và 16 người bị thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news