Tin mới

Tin tức 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 14/8/2019

Thứ tư, 14/08/2019, 14:16 (GMT+7)

Tin tức thời sự, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

TP HCM họp báo khắc phục sai phạm ở Thủ Thiêm: Chiều nay ngày 14/8, TP HCM dự kiến sẽ thông tin về tiến trình khắc phục sai phạm ở KĐT mới Thủ Thiêm.

TP HCM sẽ tiến hành họp báo báo cáo khắc phục sai phạm ở Thủ Thiêm. Ảnh: Internet

Đánh sập đường mua bán thận tại Hà Nội: Qua MXH Facebook, nhóm đối tượng đã liên lạc và thỏa thuận với người bán về việc mua quả thận với giá 240 triệu đồng và bán giá với giá 450 triệu đồng.

Nguyễn Quang Đồng và Lê Hồng Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Hà Nội

Mới nhất vụ nữ sinh mất tích bí ẩn tại sân bay Nội Bài: Sau khi nhận được thông tin nữ sinh sân bay Nội Bài bỗng nhiên mất tích, lực lượng chức năng đã trích xuất camera an ninh thì thấy cô đi cùng một thanh niên áo đen. Nữ sinh được cho đã bị thanh niên này dẫn đi.

2 thanh niên tử vong tại chỗ khi tông vào máy bơm bê tông nằm giữa đường: Khoảng gần 23h ngày 13/8, vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại đường Quang Trung (Phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM), khiến 2 người đi xe máy tử vong tại chỗ.

Trump cảnh báo Trung Quốc điều quân đến biên giới Hong Kong: Tổng thống Donald Trump tuyên bố Trung Quốc đã bố trí quân đội tại khu vực biên giới Hong Kong sau các cuộc biểu tình hôm 12-13/8.

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Internet

Trump dọa rút Mỹ khỏi WTO vì 'phiền toái': Tổng thống Donald Trump dọa sẽ rút Mỹ khỏi Tổ chức thương mại thế giới WTO nếu những phiền toái mà tổ chức này gây ra cho Washington không được cải thiện.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news