Tin mới

Tin tức 24h mới nhất, bản tin tổng hợp buổi chiều ngày 6/6/2019

Thứ năm, 06/06/2019, 14:40 (GMT+7)

Cập nhật bản tin chiều 24h mới nhất, bản tin tổng hợp buổi chiều nóng nhất trong ngày 6/6/2019: Bí thư Triệu Tài Vinh trả lời về vụ nâng 29,95 điểm.

Bí thư Hà Giang Triệu Tài Vinh trả lời báo chí bên lề hành lang QH: Liên quan đến vấn đề gian lận thi cử, đặc biệt là trường hợp được nâng đến 29,95 điểm; Bí thư Hà Giang Triệu Tài Vinh cho biết "Tôi không biết trường hợp đó, còn việc nâng nhiều thì biết rồi".

Ngoài ra đối với trường hợp bị can Phạm Văn Khuông - Phó GĐ Sở GD&ĐT Hà Giang đã nhờ nâng điểm cho con trai mình với số điểm là 13,3 điểm, Bí thư Triệu Tài Vinh cho biết 'làm gì có vùng cấm' khi xử lý cán bộ tỉnh có con em được nâng điểm.

Đại gia Trịnh Sướng bị khởi tố vì buôn bán xăng giả: Sáng ngày 6/6, CA tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với cơ quan chức năng họp báo và thông tin về vụ án sản xuất, mua bán xăng dầu giả có liên quan đến đại gia Trịnh Sướng, Chủ tịch HĐTV kiêm Giám đốc Công ty TNHH Mỹ Hưng Sóc Trăng.

Trước đó, 16h chiều ngày 5/6, Cơ quan CSĐT, công an tỉnh Đắk Nông đã khởi tố bị can Trịnh Sướng và 13 bị can khác.

Vụ ông Đoàn Ngọc Hải từ chức: Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân cho biết "cán bộ, đảng  viên phải chấp hành quyết định của tổ chức, còn vấn đề khiếu nại, tâm tư, nguyện vọng như thế nào thì tổ chức sẽ xem xét" trước vụ việc ông Đoàn Ngọc Hải nộp đơn xin từ chức.

Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ nộp đơn xin từ chức khi mới được phân công nhiệm vụ mới. Ảnh: Trí thức trẻ

Cũng theo người đứng đầu Bộ Nội vụ, việc phân công cán bộ là quyền của các cơ quan quản lý; sau đó cán bộ có thể trình bày nguyện vọng xin chuyển vị trí. Cơ quan quản lý căn cứ vào năng lực, trình độ và yêu cầu thực tế công việc để xem xét nguyện vọng.

Hôm nay, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đăng đàn trả lời chất vấn liên quan đến những vấn đề như: An ninh, trật tự, an toàn xã hội; xây dựng; giao thông - vận tải; văn hóa, thể thao và du lịch.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh hôm nay đăng đàn trả lời chất vấn. Ảnh: Vietnamnet

Các Phó Thủ tướng phụ trách lĩnh vực cùng các Bộ trưởng, trưởng ngành khác cùng tham gia trả lời chất vấn, giải trình về các vấn đề có liên quan.

Tuyển Việt Nam nhận thưởng khủng khi giành vé vào chung kết King's Cup: Ngay sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước 'ông kẹ' Thái Lan, VFF đã đưa ra thông báo thưởng cho tuyển Việt Nam 500 triệu đồng.

Tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước tuyển Thái Lan để có được tấm vé bước vào chung kết King's Cup 2019. Ảnh: Dân Trí

Số tiền thưởng dự đoán sẽ được tăng lên khi các doanh nghiệp, tập đoàn vinh danh chiến công của tuyển Việt Nam tại giải đấu năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news