Tin mới

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 4/12/2018

Thứ ba, 04/12/2018, 10:46 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/12/2018.

Cập nhật tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/12/2018.

Nguyên nhân ban đầu vụ Phó phường đội bắn chết nữ phó chủ tịch HĐND

Liên quan đến vụ Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) Bùi Chí Hiếu nổ súng bắn chết bà Kpah H’Ven - Phó chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết rồi tự sát, thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an tỉnh Gia Lai, cho biết ngoài nạn Kpah H’Ven thì không có người khác bị thương trong vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được nhận định có thể là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Về nguồn gốc các khẩu súng trong vụ án, thượng tá Sơn cho biết không phải được giao cho đối tượng Hiếu quản lý, sử dụng mà do sáng nay, đối tượng đã cạy, phá tủ đựng súng của Ban chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết để lấy trộm.Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe nạn nhân đã có tiến triển tốt.

Vụ 231 cái tát ở Quảng Bình: Nhà trường buộc học sinh viết lời khai

Khi nhận được chỉ đạo xử lý nghiêm giáo viên T. xử phạt 231 cái tát đối với học trò N. lớp 6/2, ban giám hiệu Trường THCS Duy Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) thay vì chấp hành nghiêm túc các ý kiến của lãnh đạo tỉnh Quảng Bình và huyện Quảng Ninh thì lại buộc 23 học sinh của lớp này viết lời khai.
Các học sinh trả lời phải viết họ tên đầy đủ vào giấy do nhà trường phát, phải ghi cả giới tính cũng như cuối mỗi tờ giấy phải ghi: “Lời khai của em…”.

Bà Phạm Thị Lệ Anh, Hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh cho rằng đó chỉ là phiếu... điều tra. Đồng thời bà Phạm Thị Lệ Anh khẳng định việc điều tra này không có gì sai trái, mục đích là nhằm tìm ra sự thật của 231 cái tát.

Nhà trường buộc học sinh viết lời khai vụ cô giáo phạt 231 cái tát. Ảnh internet

2 nhà báo điều tra nạn bảo kê ở chợ Long Biên bị đe dọa “giết cả nhà"

Chiều 3/12, nhà báo Nguyễn Thị Liên (bút danh Liên Liên) – Ban Thời sự  Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) – tác giả của loạt phóng sự phản ánh tình trạng thu tiền “bảo kê” tại chợ Long Biên, quận Ba Đình, Hà Nội đã nhận được tin nhắn với nội dung đe dọa giết cả nhà.

Nhà báo Thu Trang – Báo Phụ nữ TPHCM (người cùng tham gia điều tra để vạch trần hoạt động “bảo kê” tại chợ Long Biên với nhà báo Liên Liên) cũng nhận được tin nhắn với nội dung đe doạ tương tự.

Liên quan đến vụ việc trên, tại buổi họp báo của Chính phủ,Thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh văn phòng Bộ Công an cho hay, liên quan đến vụ việc "bảo kê" chợ Long Biên, Bộ Công an đã chỉ đạo quyết liệt việc xử lý và Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã khởi tố.

Lời khai kinh hoàng của nghi phạm sát hại nữ MC đám cưới 

Ngày 3/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã tạm giữ Nguyễn Minh Thanh để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan công an, Thanh khai nhận, tối 26/11, Thanh đi đám cưới thì gặp chị T. và có nói chuyện, xin số điện thoại. Đến 23h cùng ngày, cả 2 đi về và đến phần đất trống phía bên hông nhà đám cưới để nói chuyện thì Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng bị chị T. từ chối. Sau khi xảy ra mâu thuẫn, Thanh nắm tóc kéo chị T. ra mương nước phía sau nhà và dìm xuống nước cho đến chết. Thanh thấy điện thoại rơi ra nên nhặt bỏ túi rồi cởi quần áo của nạn nhân ra ném vào bụi sậy gần Sau đó, Thanh vác thi thể chị T. đi theo cặp đường ruộng và ném xuống mương nước phía sau. Thanh dùng tấm xi măng đè lên xác nạn nhân. Sáng hôm sau, Thanh quay lại đám cưới lấy chiếc xe máy của nạn nhân để cùng vợ trở lại Bình Dương làm công nhân.

Đến ngày 2/12, Thanh quay về đến Công an huyện Châu Thành đầu thú và giao nộp chiếc xe máy của nạn nhân. 

Xử phạt nhân viên an ninh trong vụ gây rối tại sân bay Thanh Hóa

Liên quan đến vụ nữ tiếp viên hàng không bị đánh tại sân bay, Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết đã quyết định xử phạt hành chính đối với nhóm nhân viên an ninh tại Cảng hàng không Thọ Xuân.

Sau khi tiến hành bình giảng lại vụ việc, cơ quan chức năng kết luận lực lượng an ninh cơ động tại sân bay Thọ Xuân đã phản ứng kịp thời để ngăn chặn các đối tượng gây rối.Tuy nhiên, một số cá nhân làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh chưa thực hiện đúng chức trách được giao. Do đó, cơ quan chức năng đã thực hiện xử phạt hành chính theo quy định.

Nữ tiếp viên hàng không bị đánh tại sân bay. Ảnh internet

Vé trận bán kết Việt Nam-Philippines ở Mỹ Đình lên tới 10 triệu đồng/cặp

Sau trận chiến thằng Philippines trên sân  Panaad (Philippines) với tỉ số 2-1, thị trường "chợ đen" đẩy giá vé xem trận bán kết lượt về tại sân Mỹ Đình lên hàng chục lần so với mệnh giá gốc. 

Cụ thể mệnh giá thấp nhất là 200.000 đồng cũng được "hét" giá hơn 2 triệu đồng/cặp, một cặp vé có mệnh giá gốc 300.000 đồng trên thị trường "chợ đen" được chốt giá là 4 đến 5 triệu đồng/cặp còn vé có mệnh giá 500.000 đồng bị đẩy lên 10 triệu đồng/cặp…

Tính đến thời điểm hiện tại, việc tăng giá vé "chợ đen" trận bán kết Việt Nam-Philippines ở Mỹ Đình vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news