Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 11/7/2019

Thứ năm, 11/07/2019, 08:42 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 11/7/2019: Vụ đốt nhà tại Sơn La: Sức khỏe của các nạn nhân vẫn vô cùng nguy kịch

Vụ đốt nhà tại Sơn La: Sức khỏe của các nạn nhân vẫn vô cùng nguy kịch: Viện Bỏng Quốc gia cho biết, cả 3 nạn nhân hiện vẫn phải đang thở máy và đang được các bác sĩ Khoa Hồi sức cấp cứu điều trị tích cực. Được biết, tiên lượng về sức khỏe của cả 3 bệnh nhân đều rất khó khăn, bởi diện tích bỏng rộng, sâu. Trong đó, bệnh nhân Nguyễn Văn Bình tiên lượng sức khỏe vô cùng nguy kịch, khó qua khỏi. Theo các bác sĩ, bình thường nếu bỏng diện tích trên 30% đã vô cùng nguy hiểm, trong khi đó, các bệnh nhân này, diện tích bỏng đều trên 50%. Vì vậy, trong những ngày tới, nguy cơ nhiễm khuẩn đối với các nạn nhân này là vô cùng cao.

Công an Hà Nội thông tin vụ ông Lê Thanh Thản bị khởi tố: Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội vừa khởi tố bị can, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Lê Thanh Thản, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mường Thanh, để điều tra hành vi Lừa dối khách hàng. Công an Hà Nội cho biết, ông Lê Thanh Thản bị khởi tố liên quan đến vi phạm pháp luật ở Dự án đầu tư xây dựng Tổ hợp chung cư cao cấp và thương mại Bemes (CT6) tại Hà Đông.

Thông tin mới nhất về sức khỏe của thượng úy CSGT bị 'quái xế' 16 tuổi tông trọng thương: Liên quan đến vụ việc Thượng úy CSGT bị nam thanh niên 16 tuổi đâm văng lên không trung ở An Lão, Hải Phòng, theo tin tức từ Vnexpress, sau một ngày điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng, thượng úy Nguyễn Trọng Quý (41 tuổi) đã tỉnh táo, có thể tiếp xúc, vùng cổ được nẹp cố định. Giám đốc bệnh viện Việt Tiệp cũng thông tin thêm bị rạn một đốt sống cổ, chứ không phải vỡ như thông tin ban đầu, chảy máu màng não và trật khớp tay. Những tổn thương này không nguy hiểm đến tính mạng, sức khỏe bệnh nhân tiến triển tốt.

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 11/7: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió lên đến  5000m nên trong sáng nay ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ đêm và sáng xuất hiện mưa, mưa rào rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa và to, nhiệt độ cao nhất ở mức 29 - 32 độ, riêng Hòa Bình 32-35 độ.

Khởi tố thầy trụ trì, tiến sĩ Phật học hiếp dâm bé gái dưới 16 tuổi: Theo nguồn tin của Zing.vn, Người đưa tin, chiều 10/7, lãnh đạo Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Tháp cho biết đã họp và rút quyết định bổ nhiệm trụ trì đối với ông Huỳnh Minh Toàn (42 tuổi, quê quán xã Tịnh Thới, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp, tiến sĩ phật học). Ông Toàn có học vị tiến sĩ Phật học. Tháng 9/2018, ông được bổ nhiệm làm trụ trì chùa Hội Khánh (xã Tịnh Thới, TP Cao Lãnh). Một tuần trước, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Tháp nhận được thông tin ông Toàn bị công an điều tra do liên quan vụ hiếp dâm bé gái 14 tuổi.

Hình ảnh cô dâu Việt bị chồng Hàn bạo hành lại được công bố, dân mạng căm phẫn: SBS mới đây đã tiếp tục lần nữa tiết lộ những hình ảnh về vụ việc cô dâu người Việt bị chồng Hàn Quốc bạo hành gãy xương sườn và ngón tay. Ngay sau khi những hình ảnh này tiếp tục được công bố, dư luận lại một lần nữa dậy sóng phẫn nộ. Theo đó, liên quan đến vụ việc cô dâu người Việt bị chồng người Hàn họ Kim (36 tuổi) đánh đập suốt 3 tiếng trước mặt con trai 2 tuổi, hình ảnh thương tích của nạn nhân thêm lần nữa được tiết lộ.

Đội trưởng U23 Việt Nam vào viện vì chấn thương sau trận giao hữu: Trong buổi chiều qua, U23 Việt Nam đã có trận giao hữu nội bộ với đội tuyển U18. 2 đội đều đang tập trung tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và trận giao hữu này là cần thiết để HLV Park Hang Seo có những đánh giá sơ bộ về lứa các cầu thủ này. Với tuổi tác và kinh nghiệm vượt trội hơn, U23 Việt Nam đã có chiến thắng với tỷ số 1-0. Tuy nhiên chiến thắng này cũng gặp phải tổn thất khi đội trưởng U23 Việt Nam, Trần Thdanhanh Sơn gặp phải chấn thương. Trong một pha va chạm gần cuối trận đấu, cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL đã phải rời sân nhường chỗ cho Việt Cường.

Lần cuối cùng Song Joong Ki nói về Song Hye Kyo trước khi đệ đơn ly hôn: Trong lúc fan đang không biết đường nào mà lần thì trong buổi họp báo hồi cuối tháng 5 vừa qua, Song Joong Ki đã trấn an dư luận bằng cách dành cho Song Hye Kyo những lời lẽ đẹp. Cụ thể, khi được hỏi về bà xã trong việc hậu thuẫn phía sau, Song Joong Ki cho hay: "Vợ tôi vốn là fan của đạo diễn và biên kịch bộ phim và cô ấy cũng từng cùng tôi tham gia một bộ phim truyền hình từ lâu... à không khoảng 3 năm trước. Cô ấy cũng liên tục động viên rằng hãy tập trung và làm tốt từ đầu đến cuối bộ phim nhé. Nhờ vậy mà tôi nhập vai được tốt".

U23 Thái Lan có thể bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020: Là nước chủ nhà đăng cai cho VCK U23 châu Á 2020 diễn ra vào đầu năm sau, tuy nhiên Thái Lan hiện đang không có được những sự chuẩn bị tốt nhất. Hồi tháng 6 vừa qua, LĐBĐ châu Á đã có chuyến khảo sát các SVĐ tổ chức giải đấu này. 4 SVĐ được kiểm tra bao gồm sân Rajamangala (Bangkok), 700th Anniversary (Chiangmai), Tinsulanonda (Songkhla) và Thammasat (Pathum Thani). Theo phái đoàn của AFC, có một số SVĐ trong số này chưa thể đáp ứng đủ yêu cầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news