Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 19/8/2019

Thứ hai, 19/08/2019, 08:49 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 19/8/2019: Dùng nón bảo hiểm đánh chết người sau va chạm giao thông....

Dùng nón bảo hiểm đánh chết người sau va chạm giao thông

Tối 18/8, công an Thị xã Dĩ An vẫn đang phong tỏa hiện trường, chờ các các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương về khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều cùng ngày, anh N.T.L (39 tuổi, ngụ Biên Hòa, Đồng Nai) chạy xe máy trên đường Nguyễn Thị Tươi (P.Tân Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Khi anh L. gần đến giao lộ với đường Bùi Thị Xuân thì va quẹt với hai nam thanh niên đi trên một xe máy khác. Vụ va chạm làm cho 3 người ngã xuống đường.

Mặc dù chỉ bị trầy xước nhẹ nhưng hai bên lao vào cãi nhau. Anh L. bị hai nam thanh niên cầm nón bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu khiến anh gục tại chỗ.

Thấy vậy, hai thanh niên nhanh chóng lên xe bỏ đi.

Khi người dân tới kiểm tra, đưa anh L. đi cấp cứu thì phát hiện nạn nhân đã tắt thở nên trình báo cho cơ quan chức năng.

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 19/8: Hà Nội nắng nóng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trungu owng cho hay hôm nay khắp các tỉnh khu vực Bắc Bộ ngày nắng nóng, chiều tối xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ cao nhất phổ biến ở mức từ 32-35 độ.

Thời tiết khu vực Hà Nội ban ngày trời oi nóng ở mức  35 độ, mưa rào và dông xuất hiện rải rác vào chiều tối.

Dưới ảnh hưởng của đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên ở các tỉnh ven biển Trung Bộ xuất hiện nắng nóng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ở mức từ 35-37 độ, có nơi trên 38 độ.

Người dân lao vào đập chết con chó cắn bị thương nhiều người giữa chợ

Ngày 18/8, tin từ UBND phường 7, TP Cà Mau (Cà Mau), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra việc chó dữ tấn công bất ngờ làm nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 17/8, nhiều người dân đang đi chợ phường 7 thì hốt hoảng khi bị chó dữ bất ngờ lao vào tấn công.

Qua xác minh bước đầu, có 9 nạn nhân bị thương do bị chó cắn, trong đó có 2 người bị thương khá nặng, được gia đình nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau để điều trị. Các nạn nhân còn lại được đưa đến Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Cà Mau để tiêm ngừa. Con chó này sau đó bị người dân giết chết.

Tàu Grace 1 của Iran sẽ rời Gibraltar bất chấp sức ép của Mỹ

Hãng vận tải Astralship, vận hành tàu chở dầu Grace 1 của Iran, cho biết con tàu này sẵn sàng rời Gibraltar trong ngày 18/8 hoặc 19/8, bất chấp nỗ lực vào phút chót của Mỹ nhằm bắt giữ lại con tàu này sau khi chính quyền Gibraltar quyết định thả tàu.

Ông Richard de la Rosa, Giám đốc điều hành công ty Astralship, ngày 17/8 cho biết công tác chuẩn bị hậu cần đang được tiến hành và tàu sẽ rời khỏi

Gibraltar cùng 2,1 triệu tấn dầu của Iran ngay khi thủy thủ đoàn mới, gồm những người quốc tịch Ấn Độ và Ukraine, lên tàu điều khiển. Tuy nhiên, ông không cung cấp thêm chi tiết về điểm đến tiếp theo của tàu này.

Theo thông tin mới nhất, tàu Grace 1 đã được đổi tên thành Adrian Darya và chuẩn bị khởi hành.

Tin tức Giá vàng 24h mới nhất hôm nay 19/8: Liên tục biến động

Tin tức giá vàng 24h, giá vàng 24h mới nhất hôm nay liên tục biến động khi ở quanh mức 1.500 USD/ounce, so với mức 1.300 USD/ounce ghi nhận hồi đầu năm nay.

Tin tức giá vàng 24h, giá vàng 24h mới nhất hôm nay, giá vàng miếng trong nước được tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 41,50 triệu đồng/lượng (mua vào) và 42,20 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 41,50 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,87 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. Gia vàng miêng SJC tại TP.HCM niêm yết ở mức 41,85 triệu đồng/lượng (bán ra).

Con đánh chết bố, gia đình khai do tai nạn để giúp con thoát tội

Ngày 19/8, Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, phía đơn vị này vừa điều tra làm rõ một vụ giết người nhưng gia đình khai báo nguyên nhân là do tai nạn.

Trước đó, vào đêm 20/7, Vi Văn Thanh (16 tuổi, trú xã Thạch Ngàn, Con Cuông) xảy ra mâu thuẫn với bố đẻ là ông Vi Văn Đường (50 tuổi). Trong lúc cãi vã, Thanh tức giận nên đã dùng cào lúa đánh mạnh vào đầu khiến bố mình bị thương và tử vong.

Sau vụ việc, gia đình đã trình báo với Công an xã Thạch Ngàn rằng ông Đường bị tử vong do tai nạn. Tuy nhiên, nghi ngờ vụ việc có điều khuất tất nên Công an xã Thạch Ngàn trình báo Công an huyện Con Cuông.

Vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi nạn nhân, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Đường không phải do tai nạn.

Qua đấu tranh làm rõ, gia đình nạn nhân đã thừa nhận nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Đường là do bị con trai đánh. Vì muốn con thoát tội cho con nên đã khai báo do tai nạn.

Công Phượng giúp Sint-Truidense 'hóa rồng', sánh ngang với ngôi sao số 1 nước Bỉ

Kể từ khi sang Bỉ, Công Phượng đã đem theo một lượng CĐV lớn theo dõi fanpage của CLB Sint-Truidense. Số lượng người theo dõi fanpage của STVV tăng mạnh từ 30.000 lên đến gần 80.000 người chỉ trong vòng 1 tháng.

Báo chí Bỉ cho biết, số lượng tăng trưởng vượt bậc trên mạng xã hội đã giúp fanpage của STVV là 1 trong 4 tài khoản có số lượng người theo dõi tăng mạnh nhất trên Facebook Bỉ vào tháng 7/2019.

Ngoài STVV, top 4 gồm toàn những cái tên đình đám như tiền vệ Eden Hazard, cầu thủ chuyển từ CLB Chelsea (Anh) đến Real Madrid (Tây Ban Nha) với giá 90 triệu bảng (khoảng 2500 tỷ đồng), lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Bỉ, Tomorrowland và DJ Charlotte De Witte.

Đù đóng góp rất nhiều lượng theo dõi trên fanpage nhưng những đóng góp thực tế của Công Phượng tại CLB còn chưa đủ. Hiện tại anh vẫn đang phải làm quen với ghế dự bị và chưa có một trận đấu nào góp mặt trong đội hình xuất phát và vào sân thi đấu ngay từ đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news