Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 23/8/2019

Thứ sáu, 23/08/2019, 08:49 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 23/8/2019: Nhân viên kho bạc Nhà nước lên tiếng về việc lao vào đánh vợ đang ôm con nhỏ....

Nhân viên kho bạc Nhà nước lên tiếng về việc lao vào đánh vợ đang ôm con nhỏ

Mấy ngày gần đây, đoạn video ghi lại cảnh chồng đánh vợ đang ôm con nhỏ trước sự chứng kiến của bé trai khoảng 6 - 7 tuổi lan truyền trên mạng xã hội Facebook đang gây xôn xao dư luận.

Theo tìm hiểu của PV, người có hành vi đánh vợ trong đoạn clip là anh N.V.L. (trú tại phường Phúng Chí Kiên, TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn). Hiện anh L. đang làm nhân viên tại Kho bạc Nhà nước Bạc Thông, tỉnh Bắc Kạn.

"Vợ chồng sống với nhau hạnh phúc thì khó nhưng để bỏ nhau lại dễ và còn 2 đứa nhỏ nữa. Sự việc cũng đã xảy ra rồi, tôi không muốn đưa ra để bàn luận, thực ra sự việc không có vấn đề gì...", anh L. chia sẻ.

Nữ cán bộ công an trần tình việc xưng "bố mày", dọa nhân viên Vietnam Airlines

Trao đổi với PV Báo điện tử Trí Thức Trẻ vào chiều 22/8, bà Lê Thị Hiền xác nhận mình là người trong đoạn clip bị tung lên mạng và sự việc xảy ra vào ngày 11/8. Bà Hiền cũng cho biết, mình đang công tác tại đơn vị thuộc Công an quận Đống Đa (Hà Nội).

"Khi đó, tôi có đứng năn nỉ bạn nhân viên nhưng họ không cho mà còn quát mắng, lườm nguýt con gái tôi khiến cháu khóc. Tôi đã không nói gì nhưng sau đó, bạn này lại ghé sát vào tai tôi rồi chửi, nói không bao giờ cho mày gửi.

Lúc đó, tôi mới sửng cồ lên. Bình thường không ai chửi bới cả và nói gì cũng cần có nguyên nhân chứ người ta không ai bị khùng...", bà Hiền nhắc lại.

Đang xét xử cựu Viện phó Nguyễn Hữu Linh tội dâm ô

Sáng nay (23/8), theo kế hoạch được ban hành trước đó, TAND Q.4 (TP.HCM) xét xử bị cáo Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Ngay từ sớm, rất nhiều lực lượng như công an phường, dân quân tự vệ, lực lượng an ninh, CSGT... đã có mặt ở trụ sở TAND Q.4 (TP.HCM) để tham gia, hỗ trợ bảo vệ phiên tòa.

Khoảng gần 7h30,  bị cáo Nguyễn Hữu Linh xuất hiện tại toà. Khác phiên tòa trước, lần này bị cáo Nguyễn Hữu Linh khá điềm tĩnh, bước đi thong thả hơn. Không còn cảnh tháo chạy vội vã hay che mặt trước ống kính PV.

Tin tức giá vàng 24h, Giá vàng mới nhất hôm nay 23/8: Tăng phi mã

Tin tức giá vàng 24h, giá vàng 24h, giá vàng 24h mới nhất hôm nay, giá vàng tính đến đầu giờ sáng theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.498 USD/ounce.

Tin tức giá vàng 24h, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng trong nước chốt phiên vào ngày 22/8, đa số các cửa hàng vàng tăng giá  vàng 9999 nhẹ cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên áp liền trước.

Dự báo thời tiết 23/8, Hà Nội mát mẻ cả ngày

Hôm nay, tại Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông (lượng mưa 40-70mm/24h, có nơi trên 100mm/24h).

Thời tiết Hà Nội tiếp tục xuất hiện mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Thời tiết khá mát mẻ khi nhiệt độ cao nhất chỉ 31 độ.

Nhiệt độ cao nhất tại Bắc Bộ phổ biến từ 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

iPhone 11 sẽ có pin lớn hơn nhiều so với thế hệ trước

Theo tin tức trên ChargerLab, Apple sẽ cung cấp bộ sạc USB-C đi kèm iPhone thế hệ mới. Bộ sạc mới sẽ hứa hẹn tăng đáng kể tốc độ sạc cho sản phẩm.

Trên Digitimes cũng tuyên bố ba chiếc iPhone mới sẽ có pin lớn hơn so với thế hệ sản phẩm tiền nhiệm năm ngoái. Báo cáo viết rằng Apple tăng dung lượng pin lên 20%, tương ứng với mức 3.200 mAh, 3.500 mAh và 3.000 mAh cho iPhone 11 Pro, iPhone Pro Max và iPhone 11.

Danh sách U22 Việt Nam đấu Trung Quốc: Thiếu vắng Quang Hải và sao Việt kiều Martin Lo


VFF đã công bố danh sách U22 Việt Nam đấu Trung Quốc với những lựa chọn quen thuộc. Những cầu thủ như Hà Đức Chinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng hay các tiền vệ như Trương Văn Thái Quý, Triệu Việt Hưng đều góp mặt. Tuy nhiên cầu thủ chơi tốt nhất của U22 Việt Nam trong thời gian qua, Martin Lo lại không có tên.

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ đóng quân tập luyện tại Trung tâm PVF bắt đầu từ ngày 26/8. Ngày 6/9, đội sẽ lên đường sang Trung Quốc để thi đấu giao hữu với ĐT U22 của nước chủ nhà. Đích thân HLV Park Hang Seo sẽ cầm đội để đối đầu với người đồng nghiệp cũ, HLV Guss Hiddink.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news