Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 8/7/2019

Thứ hai, 08/07/2019, 08:38 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 8/7/2019: Nhiều sai sót, hạn chế tại dự án cầu vượt biển ở Hải Phòng...

Nhiều sai sót, hạn chế tại dự án cầu vượt biển ở Hải Phòng: Kiểm toán Nhà nước (KTNN) vừa có báo cáo chỉ ra nhiều hạn chế, tồn tại trong hoạt động xây dựng và quản lý sử dụng vốn đầu tư tại Dự án đường ô tô Tân Vũ - Lạch Huyện (TP Hải Phòng). KTNN cũng chỉ ra hàng loạt hạn chế, tồn tại trong tiến độ thực hiện dự án.

Dự báo thời tiết: Bắc Bộ tiếp tục nắng nóng trong ngày đầu tuần, có nơi trên 37 độ C: Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia , do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây phát triển và mở rộng về phía Đông Nam với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên ngày 8/7, khu vực đồng bằng, trung du Bắc Bộ tiếp tục có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Các tỉnh Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ C, có nơi trên 38 độ C. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C từ 11-17 giờ.

Con trai cựu Chủ tịch TP Đà Nẵng nộp đơn xin nghỉ việc: Ngày 7/7, Sở Kế hoạch - Đầu tư TP Đà Nẵng xác nhận ông Trần Văn Mẫn - Trưởng phòng  Đấu thấu, Thẩm định và giám sát đầu tư của sở này đã có đơn xin nghỉ việc. Sở Nội vụ TP Đà Nẵng đã đồng ý nguyện vọng của ông Mẫn. Trước đó, ông Mẫn được biết đến là một trong 5 ứng viên đủ điều kiện dự thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở KH & ĐT ở thời điểm sở này đang còn thiếu hai phó giám đốc hồi giữa năm 2018.

Nổ kinh hoàng ở trung tâm thương mại, 21 người bị thương: Tờ NYT đưa tin cho hay mới đây, một vụ nổ lớn nghi do rò rỉ khí gas đã bất ngờ xảy ra tại Trung tâm thương mại  Fountain Plaza ở TP Plantation tại bang Florida vào hôm 6/7. Theo ông Joel Gordon - Phó phòng cứu hỏa TP Plantation xác nhận 2 trong số những người bị thương hiện đang trong tình trạng nghiêm trọng và một trong số này tính mạng đang bị đe dọa.

Tin tức Giá vàng 24h mới nhất hôm nay 8/7/2019: Tin tức giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay giao ngay chốt phiên với mức giảm 1,2% xuống còn 1.398,71 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng kỳ hạn giảm 1,5% và đóng phiên ở mức 1.400,10 USD/ounce. Giá vàng sau khi lên đỉnh ở mức 39,20 triệu đồng/lượng đã quay đầu giảm mạnh. Trong tuần đầu tháng 7, giá vàng SJC bán ra đã có lúc giảm xuống mức 38,40 triệu đồng/lượng. So với thời điểm cao nhất, giá vàng đã giảm gần 1 triệu đồng/lượng.

Song Hye kyo lần đầu lên tiếng sau ồn ào ly hôn Song Joong Ki: Trong một sự kiện đáng chú ý mới đây tại Tam Á, Trung Quốc, Song Hye Kyo đã xuất hiện chỉ vỏn vẹn trong vòng 15 phút. Cũng tại đây, cô đã có những chia sẻ lần đầu tiên sau khi thông tin ly hôn với Song Joong Ki được tung ra. Nội dung toàn bộ chia sẻ của Song Hye Kyo: "Xin chào mọi người, tôi là Song Hye Kyo, đây là lần đầu tiên tôi đến Tam Á. Tôi rất vui khi được có mặt tại đây để gặp gỡ fan hâm mộ. Tôi được biết rất nhiều fan hâm mộ đã có mặt và chờ đợi tôi. Tôi thật sự cảm kích tình cảm của mọi người. Hôm nay, có rất nhiều người đã có mặt tại đây để giúp đỡ tôi. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và mang lại cái nhìn tốt hơn cho mọi người, xin cảm ơn".

Xuân Trường từ chối dự bị tại Thái Lan để trở về Việt Nam chơi bóng: Tiền đạo gốc Tuyên Quang đã rời CLB của Thái Lan để trở về chơi bóng tại V.League và cùng HAGL chinh chiến nốt nửa còn lại của năm 2019. Đây là điều đã được dự đoán từ trước nhưng nó cũng vẫn khiến cá nhân tiền vệ này cũng như NHM cảm thấy chạnh lòng. Đây đã là lần thứ 2 Xuân Trường không gặp được nhiều thành công khi "du học".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news