Tin mới

Tin tức bản tin tổng hợp buổi tối hôm nay ngày 13/6/2019

Thứ năm, 13/06/2019, 21:55 (GMT+7)

Cập nhật bản tin buổi tối mới nhất, nóng nhất trong ngày 13/6/2019: Tin thời sự, pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí, thể thao...

Đoàn cán bộ thanh tra Bộ Xây dựng đang bị Công an Vĩnh Phúc tạm giữ: Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tạm giữ tất cả cán bộ đoàn thanh tra của Bộ Xây dựng tại Vĩnh Phúc để làm rõ các sai phạm trong vụ đòi chung chi hàng chục tỉ đồng tại huyện Vĩnh Tường.

Trụ sở UBND huyện Vĩnh Tường. Ảnh TNO

Xác định danh tính thi thể mất đầu ở bờ biển Nam Định: Lãnh đạo công an xã Hải Hòa, Hải Hậu, Nam Định cho biết, đã tìm thấy thân nhân của thi thể không đầu trôi dạt vào bờ biển Hải Hòa hôm 25/5 vừa qua.

Nguyên nhân vụ 'giang hồ bao vây công an trên ôtô' ở Đồng Nai: Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ xô xát được cho là một người của nhóm 4 người đã lao từ phòng ra và ói không kiểm soát, văng trúng người của nhóm đông hơn, dẫn đến cãi nhau.

TP HCM công bố chính thức điểm chuẩn lớp 10 chuyên: Sau buổi họp thống nhất với lãnh đạo các trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, chuyên Trần Đại Nghĩa, Gia Định, Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Hữu Huân, Mạc Đĩnh Chi, Sở đã công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên năm học 2019-2020.

Đại sứ Trung Quốc 'dằn mặt' Anh về Huawei: Đại sứ Trung Quốc tại Anh nói rằng các doanh nghiệp Trung Quốc có kế hoạch đầu tư tại Anh có thể sẽ ngừng giao dịch với London nếu thiết bị của Huawei không được sử dụng cho mạng 5G.

Philippines kháng nghị vụ Trung Quốc đâm chìm tàu cá ở Biển Đông: Manila đã đưa ra kháng nghị ngoại giao với Bắc Kinh sau khi một tàu cá nước này bị tàu Trung Quốc đâm ở Biển Đông khiến 22 ngư dân mắc kẹt.

Hong Kong đóng cửa văn phòng chính quyền vì bạo loạn: Chính quyền Hong Kong đã đóng cửa văn phòng trong khu tài chính của thành phố sau một ngày bạo lực về dự luật dẫn độ.

Cảnh sắt bắn hơi cay trong cuộc biểu tình chống lại dự luật dẫn độ tại Hong Kong hôm 12/6/2019. Ảnh: Reuters

Công Phượng lộ ảnh 'nóng', e thẹn ôm ấp trai lạ trên bãi biển: Đang trong thời gian chờ làm thủ tục sang Pháp thử việc, Công Phượng khiến fan giật mình trước hình ảnh  e thẹn trái với sự quyết liệt trên sân cỏ.

Báo Trung Quốc lo sợ nếu đội nhà chung bảng với Việt Nam: Báo Chí Trung Quốc đang tỏ ra không mấy lạc quan trước viễn cảnh đụng độ ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Siêu mẫu Phương Mai để lộ bụng to bất thường trong đám hỏi: Trong đám hỏi của siêu mẫu Phương Mai và chú rể Marcin được tổ chức tại Hà Nội, cư dân mạng tiếp tục soi ra vòng 2 bất thường của cô làm rộ lên nghi án người đẹp đang mang thai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news