Tin mới

Tin tức công nghệ 24h nóng nhất, mới nhất ngày 19/2/2019

Thứ ba, 19/02/2019, 18:10 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 19/2/2019:Galaxy S10 sắp ra mắt, Galaxy S9+ giảm 4 triệu đồng; Google Maps thử nghiệm tính năng tránh đi sai đường;...

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 19/2/2019:Galaxy S10 sắp ra mắt, Galaxy S9+ giảm 4 triệu đồng; Google Maps thử nghiệm tính năng tránh đi sai đường;...

Galaxy S10 sắp ra mắt, Galaxy S9+ giảm 4 triệu đồng

Trước thời điểm thế hệ Galaxy S10 mới nhất của Samsung xuất hiện, các thế hệ Galaxy S của năm 2018 bất ngờ giảm mạnh để kích cầu.Đáng chú ý mức giảm giá lên đến 4 triệu đồng.Cụ thể hơn, mẫu Galaxy S9+ màu vang đỏ ra mắt cách đây khoảng 2 tháng đã giảm đến 4 triệu đồng ngay trong tuần này, từ mức 19,9 triệu đồng về mức 15,9 triệu đồng. Các thế hệ Galaxy Note9 cũng được điều chỉnh từ tháng qua, hầu như đều giảm đến 5 triệu đồng. Riêng mẫu Galaxy S9 đã không còn xuất hiện trên các kệ hàng của một số hệ thống bán lẻ.

Galaxy S9+ giảm giá 4 triệu đồng. Ảnh internet

Google Maps thử nghiệm tính năng tránh đi sai đường

Google Maps đã cho phép một số người dùng thử nghiệm tính năng thực tế tăng cường (AR), giúp họ nhìn thấy những mũi tên ảo chỉ đường và tên đường phố trôi nổi giữa không trung thông qua chế độ xem trực tiếp từ camera trên màn hình điện thoại thông minh.Ứng dụng được làm ra để sử dụng theo nhịp, tức là đến chỗ nào không chắc chắn đường đi người dùng mới mở ra xem, chứ không phải liên tục nhìn vào Smartphone khi đang di chuyển. 

Cục Đăng kiểm nói gì về việc lắp thêm khoang chắn bảo vệ tài xế?

Với vai trò là cơ quan quản lý nhà nước, Cục Đăng Kiểm Việt Nam ủng hộ việc có các biện pháp hữu hiệu nhằm tăng cường hơn nữa an ninh, an toàn cho lái xe và hành khách đi trên xe taxi.Việc lắp đặt thêm vách ngăn chỉ là một phương án bị động cho việc bảo vệ bản thân lái xe khỉ xảy ra những tình huống xấu. Tuy nhiên vách ngăn này cũng có thể ảnh hưởng nhiều tới tính năng kỹ thuật, khả năng vận hành, thoát hiểm của xe và lái xe như đã nêu ở trên. Do đó, không khuyến khích các lái xe lắp thêm vách ngăn. 

BlackBerry Evolve ra mắt tại Việt Nam: bảo mật cao, pin 4000 mAh, giá 8 triệu đồng

Ngày 19/2, BlackBerry đã ra mắt chiếc Evolve tại Việt Nam hướng đến người dùng có nhu cầu bảo mật cao và thời lượng pin tốt. Blackberry Evolve sẽ được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam ngay từ hôm nay (19/02) với mức giá 8 triệu đồng. Đặc biệt khi đặt hàng sớm Blackberry Evolve, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng giá trị hơn 2 triệu đồng bao gồm tai nghe JBL T450BT trị giá 1.590.000 đồng và gói bảo hiểm rơi vỡ 6 tháng trị giá 500.000 đồng.

Airbus bán đội 'cá voi bay' khủng Beluga XL

Theo Bloomberg, hội đồng quản trị Airbus vừa đồng ý bổ sung một tàu bay Beluga vào đội bay ban đầu gồm năm chiếc nhằm sử dụng nhiều hơn ở châu Âu. Beluga là tên một loài cá voi trắng, và tàu bay vận tải này cũng có hình dạng như một chú cá voi. Khách hàng mới có thể bao gồm nhiều nhà khai thác chuyên nghiệp như Cargolux và hãng vận tải hàng hóa ngoại cỡ Nga Volga-Dnepr Group. Beluga XL dựa trên mẫu Airbus A330, có buồng lái thấp tương tự như bản gốc được phát triển cách đây hai thập niên.

Máy bay vận tải Airbus Beluga XL

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Galaxy S10 Galaxy S9+