Tin mới

Tin tức mới nhất ngày 18/11: Thực hư vụ nữ tiếp viên hàng không bị sàm sỡ

Thứ tư, 18/11/2015, 19:26 (GMT+7)

Tin tức mới nhất trong ngày 18/11 nổi bật là thực hư thông tin 4 nữ tiếp viên hàng không Vietjet bị sàm sỡ; Phát hiện xác người đàn ông treo cổ trên ngôi mộ; Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trả lời chất vấn về tình hình phức tạp trên Biển Đông; Nấm linh chi khổng lồ ở Nghệ An đã bán với giá gần trăm triệu; Nam thanh niên nghi ngáo đá, cầm dao uy hiếp nhiều người ở Hải Phòng...

Tin tức mới nhất trong ngày 18/11 nổi bật là thực hư thông tin 4 nữ tiếp viên hàng không Vietjet bị sàm sỡ; Phát hiện xác người đàn ông treo cổ trên ngôi mộ; Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trả lời chất vấn về tình hình phức tạp trên Biển Đông; Nấm Linh Chi khổng lồ ở Nghệ An đã bán với giá gần trăm triệu; Nam thanh niên nghi ngáo đá, cầm dao uy hiếp nhiều người ở Hải Phòng...

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trả lời chất vấn về tình hình phức tạp trên Biển Đông

Đăng đàn trả lời chất vấn của các đại biểu về vấn đề tranh chấp chủ quyền; tình hình phức tạp trên biển đông; quan hệ Việt Nam - Trung Quốc, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cho biết: Theo chỉ đạo của Bộ chính trị, Chính phủ đã nhiều lần trình bày lập trường, quan điểm chủ trương của Đảng và Nhà nước ta là rõ ràng, nhất quán, cơ bản là phù hợp và đã đạt được nhiều kết quả tích cực nhưng cũng còn không ít khó khăn thách thức. 

"Chúng ta cần kiên định, kiên trì thực hiện sáng tạo, hiệu quả các quan điểm chủ trương của Đảng, Nhà nước đối với các vấn đề đại biểu đã nêu chất vấn tại hội trường", Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói.

Xem chi tiết tại đây

Thực hư thông tin 4 nữ tiếp viên hàng không Vietjet bị sàm sỡ

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó giám đốc Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết, hành khách P.T.V (69 tuổi, quê Nghệ An) vừa bị xử phạt 4 triệu đồng do có hành vi vi phạm trật tự kỷ luật trên chuyến bay VJ271 từ Vinh đi TP HCM ngày 15/11, của hãng Vietjet. Ông Tuấn cũng khẳng định, ông V. không có hành vi sàm sỡ vỗ mông tiếp viên như một số thông tin trước đó.

Trong khi đó, trao đổi trên báo Giao thông, một cán bộ Phòng Pháp chế của Cảng vụ Hàng không miền Nam cũng cho biết, không có chuyện hành khách sàm sỡ tiếp viên hàng không trong chuyến bay của Vietjet ngày 15/11, từ Vinh đi TP.HCM. Vị hành khách này chỉ vi phạm về quy định đảm bảo trật tự trên tàu bay.

Xem chi tiết tại đây

Phát hiện xác người đàn ông treo cổ trên ngôi mộ

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 18/11, tại nghĩa trang nằm tại phường Tam Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

 

Vào thời điểm trên, một số người đi viếng mộ đã phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại một phần mộ. 

Nạn nhân khoảng 50 tuổi, mặc áo sọc dài tay, bên ngoài có khoác áo màu đen, đầu đội mũ, mắt đeo kính. Người đàn ông treo cổ trên một ngôi mộ trên cao khoảng 3m bằng dây dù màu xanh. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, nên lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Xem chi tiết tại đây

Nam thanh niên nghi ngáo đá, cầm dao uy hiếp nhiều người ở Hải Phòng

Sự việc xảy ra vào đêm ngày 17/11, nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá được xác định là Trần Khánh Phú (29 tuổi, ngụ ngõ Phạm Văn Đồng, phường Anh Dũng, Q.Dương Kinh, Tp.Hải Phòng).

Vào khoảng 22h ngày 17/11, đối tượng Phú có biểu hiện "ngáo đá" đã cầm dao rượt đuổi, dọa giết nhiều người đi đường làm náo loạn khu phố phường Anh Dũng. Sau đó, nam thanh niên đã chạy về nhà cố thủ và châm lửa đốt nhà.

"Hôm nay nó phê ma túy quá nên trên đường đi trong ngõ cứ liên tục kê gào dọa giết hết tất cả mọi người, không gặp được ai nó lại về nhà đập phá đồ đạc rồi chân lửa đốt nhà", mẹ của đối tượng Phú kể lại trên báo Tuổi Trẻ.

Xem chi tiết tại đây

Nấm linh chi khổng lồ ở Nghệ An đã bán với giá gần trăm triệu

Nấm linh chi khổng lồ ở Nghệ An đã bán với giá gần trăm triệu

Ông Phạm Đình Toàn (trú xã Tam Quang, huyện Tương Dương, Nghệ An), chủ nhân của cây nấm linh chi khủng nặng hơn 50kg đã bán cây nấm này với giá 80 triệu đồng cho một người ở TP Vinh.

Theo ông Toàn, việc thu mua cây nấm linh chi này là vi phạm pháp luật, vì số nấm được mua của một người đi rừng không có giấy tờ hợp pháp.

Xem chi tiết tại đây

Xem thêm: Cá "khổng lồ" nặng khoảng 1 tấn xuất hiện ở bờ biển Tuy Hòa[mecloud]txEUzSJaZh[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news